Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia nhận tin buồn trước thềm VCK Euro 2020

Thứ Sáu 04/06/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Stefano Sensi dính chấn thương và lỡ VCK Euro 2020 cùng ĐT Italia, đây là tin rất buồn cho đội bóng của HLV Roberto Mancini.

Stefano Sensi rời ĐT Italia vì chấn thương


Trong buổi tập trước trận đấu giữa ĐT Italia và CH Séc, tiền vệ Stefano Sensi đã dính chấn thương gân khoeo. Tình hình của cầu thủ đang khoác áo Inter Milan là khá nghiêm trọng. Đội ngũ y tế của Azzurri xác nhận tiền vệ này phải chia tay VCK Euro 2020.
 
Sensi dính chấn thương

Sensi dính chấn thương


Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ trở lại Inter Milan để điều trị chấn thương. Mùa giải vừa qua, chấn thương khiến ngôi sao của Inter Milan liên tục phải nghỉ thi đấu, anh chỉ ra sân có 21 lần trên mọi mặt trận với tổng cộng hơn 600 phút. 

Chấn thương của Sensi ngay trước thềm trận khai mạc Euro 2020 với Thổ Nhĩ Kỳ đang khiến HLV Roberto Mancini cảm thấy đau đầu, bởi ông không còn quá nhiều lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân. Bây giờ cựu HLV Man City chỉ còn Bryan Cristante, Jorginho, Tomas Locatelli và Lorenzo Pellegrini.

Chắc chắn ông sẽ phải lựa chọn một cầu thủ thay thế Stefano Sensi, cái tên đó nhiều khả năng là Matteo Pessina. Cầu thủ này ban đầu có tên trong danh sách 28 cầu thủ sơ bộ của ĐT Italia, nhưng sau đó bị cắt giảm.

Bây giờ khi mà Sensi vắng mặt, anh sẽ có cơ hội được tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Italia.  Pessina vẫn ở lại Azzurri để đá giao hữu với CH Séc, và nhiều khả năng niềm vui bất ngờ sẽ đến với cầu thủ này.
Hậu vệ Arnold CHÍNH THỨC chia tay Euro 2020, tuyển Anh còn 3 hậu vệ phảiHậu vệ Arnold CHÍNH THỨC chia tay Euro 2020, tuyển Anh còn 3 hậu vệ phải
Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold đã phải trở lại CLB chủ quản Liverpool do chấn thương và không thể góp mặt tại EURO mùa hè năm nay.
Danh sách chính thức của đội tuyển Hungary thi đấu tại VCK Euro 2020Danh sách chính thức của đội tuyển Hungary thi đấu tại VCK Euro 2020
Đội hình tuyển Hungary tại VCK Euro 2020 mới nhất. Xem danh sách chính thức, thông tin đầy đủ và chi tiết của 26 cầu thủ trong thành phần ĐT Hungary thi đấu...
Danh sách cầu thủ đội tuyển Slovakia tham dự Euro 2020Danh sách cầu thủ đội tuyển Slovakia tham dự Euro 2020
Đội hình tuyển Slovakia năm 2021 mới nhất. Xem danh sách chính thức của những cầu thủ ĐTQG Slovakia tại VCK EURO 2020 sắp tới.
HLV ĐT Bỉ báo tin buồn từ Kevin De BruyneHLV ĐT Bỉ báo tin buồn từ Kevin De Bruyne
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ lo ngại rằng tiền vệ Kevin De Bruyne không đủ khả năng ra sân ở trận ra quân của Bầy quỷ đỏ trước Nga tại VCK Euro 2020.
Danh sách chính thức của đội tuyển Anh tại Euro 2020Danh sách chính thức của đội tuyển Anh tại Euro 2020
Truyền thông xứ sở sương mù đã được phen “việt vị” khi HLV Gareth Southgate vẫn điền tên hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold vào danh sách dự EURO.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X