Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia bất ngờ rời nước Anh

Thứ Năm 08/07/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận bán kết với Tây Ban Nha, ĐT Italia đã quyết định lên máy bay về nước thay vì tiếp tục ở lại nước Anh để tập luyện.

ĐT Italia tập kín ở quê nhà


2 trận bán kết Euro 2020 đều diễn ra trên sân Wembley của nước Anh, trận chung kết cũng diễn ra trên sân đấu này. Ở trận bán kết đầu tiên, Italia đã đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 4-2 trên chấm 11m. Một ngày sau đó Anh hạ Đan Mạch 2-1 sau 120 phút thi đấu.
 
Italia tập kín ở quê nhà

Italia tập kín ở quê nhà


Như vậy là trận chung kết Euro 2020 là cuộc đọ sức giữa Anh và Italia. Sau trận gặp Tây Ban Nha tại bán kết, ĐT Italia đã trở về quê nhà và tập trung tại đại bản doanh Coverciano, Florence. Thay vì tiếp tục tập luyện ở nước Anh, thầy trò Roberto Mancini đã trở về quê nhà.

Azzurri sẽ tập kín trước trận chung kết Euro 2020, họ sẽ không để báo chí và truyền thông có mặt trong những buổi tập của đội nhà. Thậm chí đội bóng này vừa mở tiệc nướng ngoài trời trong lúc theo dõi trận đấu giữa Anh và Đan Mạch.

Italia sẽ có thêm những buổi tập ở quê nhà, họ chỉ di chuyển tới London một ngày trước trận chung kết. Đội bóng áo Thiên thanh đang chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối cùng của Euro 2020.

Trong quá khứ Anh và Italia đã đụng độ tổng cộng 8 lần ở các VCK Euro và World Cup, kết quả đang nghiêng hoàn toàn về phía Azzurri. Theo đó họ thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 1. Tuy nhiên, ở trận chung kết Euro năm nay Italia sẽ phải làm khách trên sân Wembley của nước Anh.
Lịch thi đấu Euro 2020 chung kết Ý vs Anh: Bóng đá trở về nhà hay về Italia?Lịch thi đấu Euro 2020 chung kết Ý vs Anh: Bóng đá trở về nhà hay về Italia?
Theo lịch thi đấu Euro 2020 chung kết giữa Ý vs Anh sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/7/2021 trên SVĐ Wembley, trực tiếp trên kênh VTV3.
Gareth Southgate: Italia đang có phong độ phi thườngGareth Southgate: Italia đang có phong độ phi thường
Sau chiến thắng trước Đan Mạch ở bán kết EURO 2020, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về trận đấu, cũng như đánh giá về đối thủ sắp tới ở trận cuối cùng.
Busquets không vội từ giã ĐT Tây Ban NhaBusquets không vội từ giã ĐT Tây Ban Nha
Sau thất bại trước Italia ở Bán kết Euro 2020, tiền vệ Sergio Busquets cho biết mình chưa vội đưa ra quyết định từ giã ĐT Tây Ban Nha.
Cặp đôi Tây Ban Nha từ hero hóa… zeroCặp đôi Tây Ban Nha từ hero hóa… zero
Trong trận thua Italia mới đây, Alvaro Morata là người hùng, nhưng cũng là tội đồ khiến Tây Ban Nha thất bại cay đắng.
Alvaro Morata nói gì sau trận thua Italia?Alvaro Morata nói gì sau trận thua Italia?
Tiền đạo Alvaro Morata cảm thấy thất vọng khi Tây Ban Nha để thua trước Italia ở trận bán kết Euro 2020, anh khẳng định với những gì đã thể hiện La Roja cũng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X