Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Hà Lan công bố danh dự EURO 2020: Không có chỗ cho Robben

Thứ Bảy 15/05/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank De Boer mới đây đã công bố danh sách hội quân của ĐT Hà Lan nhằm hướng tới VCK EURO 2020 sắp tới. Và lão tướng Arjen Robben đã không có tên ở đợt tập trung này.

Liên đoàn bóng đá Hà Lan vừa công bố danh sách 34 tuyển thủ nước này nhằm chuẩn bị cho đợt tập trung hướng tới VCK EURO 2020 sẽ diễn ra trong tháng sau.

ĐT Hà Lan
ĐT Hà Lan công bố danh sách tập trung cho EURO 2020

Đa phần trong số này đều là những cái tên đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ như Nathan Ake (Man City), Patrick van Aanholt (Crystal Palace), Kenny Tete (Fulham), Joel Veltman (Brighton), Donny van De Beek (Man United), Georginio Wijnaldum (Liverpool), El Ghazi (Aston Villa), Steven Bergwijn (Tottenham).

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất chính là vị trí của Virgil Van Dijk và Ryan Babel. Trung vệ Van Dijk trước đó cũng xác nhận sẽ không dự EURO do chưa sẵn sàng trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối vào tháng 10 năm ngoái. 

Ngoài ra một gương mặt quen thuộc trước đây của 'Cơn lốc da cam' là Arjen Robben cũng không được triệu tập. Robben lúc này đã qua thời kỳ đỉnh cao. Ngoài ra việc liên tục chiến đấu với chấn thương từ tháng 10/2020 đến cuối tháng 3/2021 cũng khiến anh không có được phong độ tốt để có thể thuyết phục được HLV Frank de Boer.

Để hướng tới giải EURO sắp tới, đội tuyển Hà Lan chơi 2 trận giao hữu với Scotland và Georgia. Tới ngày 28/5, ĐT Hà Lan sẽ lên đường đến Lagos, Bồ Đào Nha để bước vào giai đoạn huấn luyện tiếp theo. Hạn cuối để HLV Frank De Boer chốt danh sách 26 cầu thủ dự giải sẽ là ngày 1/6.

Tại vòng bảng EURO 2020, ĐT Hà Lan sẽ lần lượt so tài với Ukraine, Áo và Bắc Macedonia vào các ngày 14, 18 và 21/6.

Danh sách tập trung cho EURO 2020:

Thủ môn: Bizot (AZ), Cillessen (Valencia), Krul (Norwich), Stekelenburg (Ajax).

Hậu vệ: Van Aanholt (Palace), Ake (Manchester City), Blind (Ajax), Dumfries (PSV), Hateboer (Atalanta), Karsdorp (Roma), De Ligt (Juventus), St. Juste (Mainz 05), Tete (Fulham), Timber (Ajax), Veltman (Brighton), De Vrij (Inter Milan), Windal (AZ).

Tiền vệ: Van de Beek (Manchester United), Gravenberch (Ajax), Frenkie de Jong (Barcelona), Klaassen (Ajax), Koopmeiners (AZ), De Roon (Atalanta), Vilhena (FK Krasnodar), Wijnaldum (Liverpool).

Tiền đạo: Berghuis (Feyenoord), Bergwijn (Tottenham), El Ghazi (Aston Villa), Gakpo (PSV), L. De Jong (Sevilla), Malen (PSV), Memphis Depay (Lyon), Promes (Ajax), Weghorst (Wolfsburg).

Trọng tài khiến Ronaldo ném băng đội trưởng bị loại khỏi Euro 2020Trọng tài khiến Ronaldo ném băng đội trưởng bị loại khỏi Euro 2020
Mario Diks, trợ lý trọng tài phủ nhận bàn thắng của Ronaldo trước Serbia, đã bị loại khỏi tổ trọng tài Hà Lan tham dự Euro 2020.
HLV Southgate nhờ... chị Google để chốt danh sách ĐT AnhHLV Southgate nhờ... chị Google để chốt danh sách ĐT Anh
HLV Gareth Southgate có sự hỗ trợ đắc lực của ứng dụng từ Google để tìm kiếm những nhân tố tốt nhất cho ĐT Anh tại Euro 2021 tới.
Sau tất cả, Muller chuẩn bị được gọi lại ĐT Đức dự Euro 2021Sau tất cả, Muller chuẩn bị được gọi lại ĐT Đức dự Euro 2021
Nhiều khả năng HLV Joachim Loew sẽ gọi trở lại tiền đạo Thomas Muller tại Euro 2021 tới, giải đấu cuối cùng của ông trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X