Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức rời Euro sau trận đấu với Hungary?

Thứ Tư 23/06/2021 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu sinh tử với Đức, thủ môn Peter Gulacsi đã hạ quyết tâm giành chiến thắng cùng đội tuyển Hungary.

Hungary sẽ làm mọi cách để tiễn Đức rời giải


Đêm nay, Hungary và Đức sẽ bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng F VCK Euro 2020. Ở trận đấu cùng giờ, Bồ Đào Nha sẽ đọ sức với Pháp. Hiện Đức đang có 3 điểm, chỉ cần một trận hòa trước Hungary họ sẽ chính thức đi tiếp bất chấp kết quả trận đấu còn lại. Tuy nhiên, chắc chắn Cỗ xe tăng sẽ hướng đến chiến thắng để hy vọng vào ngôi đầu bảng.
 
Hungary ăn mừng

Hungary phải đánh bại Đức nếu muốn đi tiếp


Còn với Hungary, dù mới có 1 điểm nhưng họ vẫn còn khả năng đi tiếp nếu đánh bại ĐT Đức. Cơ hội là không nhiều, nhưng thủ môn Peter Gulacsi vẫn tỏ ra quyết tâm. Anh cho biết:

“Tôi chưa từng được nếm trải cảm giác chiến thắng ở Allianz Arena (sân nhà của Bayern Munich) cùng RB Leipzig. Bởi vậy, trận đấu này sẽ là thời điểm tuyệt vời để giành chiến thắng đầu tiên. Đức rất mạnh, tất cả đều biết rõ điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết khả năng của mình”.

“Hungary chỉ còn cơ hội duy nhất là giành chiến thắng, chúng tôi sẽ tới Đức và hy vọng vào điều thần kỳ. Hungary đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chúng tôi có niềm tin vào việc có thể đánh bại ĐT Đức và làm nên điều thần kỳ. 90 phút sắp tới thực sự quan trọng”.

Trước đó, Hungary đã kiên cường cầm hòa Pháp với tỷ số 1-1. Đó là trận đấu mà họ đã chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả. Nếu có thể làm điều tương tự trước ĐT Đức, đội khách hoàn toàn có thể hy vọng vào những điểm số.
Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)
Khí thế của Đức đã được khôi phục sau trận thắng Bồ Đào Nha 4-2 vừa qua. Tiếp đà khí thế ấy, nhiều khả năng đêm nay Đức sẽ tiếp tục được ăn mừng chiến thắng...
Hungary: Bùng cháy một phút còn hơn lụi tànHungary: Bùng cháy một phút còn hơn lụi tàn
Sau 1 trận hòa và 1 trận thua, cửa vào vòng sau của Hungary vẫn còn, nhưng sẽ cực kỳ khó khăn khi đối thủ trước mặt họ sẽ là một đội tuyển Đức cực kỳ mạnh và...
Tâm điểm Đức vs Hungary (2h00 ngày 24/6): Thắng to cho Mannschaft?Tâm điểm Đức vs Hungary (2h00 ngày 24/6): Thắng to cho Mannschaft?
Đức vs Hungary lúc 2h00 ngày 24/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Nhận định Đức vs Hungary (2h00 ngày 24/6): Nhẹ nhàng qua ảiNhận định Đức vs Hungary (2h00 ngày 24/6): Nhẹ nhàng qua ải
Hôm nay, những đội bóng cuối cùng lọt vào vòng knock-out sẽ được xác định, với Đức vs Hungary tranh nhau một vị trí đi tiếp.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/6: Bồ Đào Nha vs Pháp; Đức vs HungaryLịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/6: Bồ Đào Nha vs Pháp; Đức vs Hungary
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X