Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 năm

Chủ Nhật 13/06/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ra sân của ĐT Anh trước Croatia không có một cầu thủ nào của MU và Liverpool, lần đầu tiên điều này xuất hiện kể từ năm 1992.

Đội hình ra sân của Anh trước Croatia


Tại VCK Euro 2020, Anh nằm ở bảng D với Croatia, Scotland và CH Séc. Được đánh giá cao nhất bảng, giới chuyên môn nhận định Tam sư sẽ dễ dàng có được ngôi đầu. Ở lượt đấu đầu tiên, Harry Kane và các đồng đội sẽ đụng độ Croatia, đội mà họ để thua 1-2 ở bán kết VCK World Cup 2018 tại Nga.
 
Đt Anh

Đội hình ra sân của ĐT Anh trước Croatia


Chắc chắn thầy trò HLV Gareth Southgate muốn phục thù, qua đó có khởi đầu thuận lợi ở VCK Euro 2020. Ông thầy 50 tuổi đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Harry Kane đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ 27 tuổi là bộ ba Phil Foden, Mason Mount và Raheem Sterling, trong đó Mount chơi ở vị trí hộ công.

Ở tuyến giữa, Declan Rice đá cặp với Kalvin Phillips. Ở hàng thủ, John Stones đá cặp trung vệ với Tyrone Mings, hai cánh là sự có mặt của Kyle Walker và Kieran Trippier. Như vậy là cả Luke Shaw và Ben Chilwell đều không được sử dụng ở bên cánh trái, trong khi đó Trippier được sử dụng ở vị trí này.

Trong khung gỗ, Jordan Pickford vẫn được Gareth Southgate tin tưởng. Như vậy là không có một cầu thủ MU và Liverpool nào đá chính ở trận mở màn của ĐT Anh với Croatia, kể từ trận đấu với Pháp ở VCK Euro 1992 thì điều này mới lặp lại.

Sau 29 năm Anh mới lại ra sân ở một giải đấu lớn mà không có một cầu thủ nào của Liverpool và Manchester trong đội hình xuất phát. Còn với trường hợp của trung vệ Tyrone Mings, anh là cầu thủ Aston Villa đầu tiên đá chính cho đội tuyển Anh tại VCK Euro kể từ Gareth Southgate ở trận gặp Đức vào năm 1996.
Trực tiếp Anh vs Croatia 20h00 ngày 13/6 (Bảng D Euro 2020)Trực tiếp Anh vs Croatia 20h00 ngày 13/6 (Bảng D Euro 2020)
ĐT Anh của HLV Gareth Southgate sẽ bước vào chiến dịch EURO 2020 mà họ được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch bằng cuộc đối đầu...
Những dấu hỏi với ĐT Anh trước ngày ra quân ở Euro 2020Những dấu hỏi với ĐT Anh trước ngày ra quân ở Euro 2020
Đội tuyển Anh vẫn còn nhiều dấu hỏi ngổn ngang trước thềm trận ra quân trước Croatia. Và dưới đây là 4 câu hỏi cần HLV Southgate giải đáp.
HLV Southgate của ĐT Anh hủy họp báo vì sự cố EriksenHLV Southgate của ĐT Anh hủy họp báo vì sự cố Eriksen
Ở thời điểm cả thế giới cầu nguyện cho Eriksen, HLV Gareth Southgate đã hủy luôn cuộc họp báo trước thềm trận gặp Croatia.
Trippier: “ĐT Anh không ngán đối thủ nào ở Euro 2020”Trippier: “ĐT Anh không ngán đối thủ nào ở Euro 2020”
Kieran Trippier khẳng định ĐT Anh không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào tại Euro 2020. Hậu vệ của Atletico Madrid đánh giá cao chất lượng của các cầu thủ trẻ “Tam...
Thống kê cực sốc về ĐT Anh trước trận đấu với CroatiaThống kê cực sốc về ĐT Anh trước trận đấu với Croatia
Anh vs Croatia ở trận mở màn Euro 2020, những thống kê chỉ ra rằng Tam sư chưa một lần giành chiến thắng ở trận ra quân tại 9 VCK trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X