Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh không sử dụng cầu thủ MU và Liverpool, Rio Ferdinand nói gì?

Thứ Hai 14/06/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa ĐT Anh và Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã không để một cầu thủ nào của MU và Liverpool ra sân ngay từ đầu.

Rio Ferdinand đánh giá cao đội hình của ĐT Anh


Tối qua, ĐT Anh đã có trận ra quân ở bảng D VCK Euro 2020. Tam sư được đá trên sân nhà tiếp Croatia. HLV Gareth Southgate đã không để một cầu thủ nào của MU và Liverpool ra sân ngay từ đầu. Đây là lần đầu tiên kể từ VCK Euro 1992, tuyển Anh ra sân mà không có một cầu thủ nào từ hai ông lớn MU và Liverpool, nghĩa là gần 3 thập kỷ.
 
ĐT Anh ra sân trước Croatia không có cầu thủ nào của MU và Liverpool trong đội hình

ĐT Anh ra sân trước Croatia không có cầu thủ nào của MU và Liverpool trong đội hình


Bên phía Liverpool, Trent Alexander-Arnold chính thức rời giải vì chấn thương, trong khi đó Jordan Henderson ngồi dự bị. Còn về phía MU, thủ môn Dean Henderson ngồi dự bị cho Jordan Pickford. Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương và chưa thể ra sân trở lại, trong khi đó Luke Shaw thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

Tiền đạo Marcus Rashford đá chính trong trận giao hữu cuối cùng với Romania hôm Chủ nhật tuần trước. Anh thậm chí ghi bàn từ chấm phạt đền nhưng vẫn không đủ để cạnh tranh với Raheem Sterling trong đội hình xuất phát. 

Ở trận đấu cách đây 29 năm, Anh hòa Pháp với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, năm nay Gareth Southgate đã được hưởng niềm vui sau quyết định táo bạo của mình. Bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling giúp Tam sư giành chiến thắng 1-0, qua đó tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng.
 
ĐT Anh đánh bại Croatia 1-0

ĐT Anh đánh bại Croatia 1-0


Khi được hỏi về việc HLV Southgate không sử dụng cầu thủ của MU và Liverpool trong đội hình chính trước Croatia, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho biết:

ĐT Anh đến với Euro 2020 với một đội hình gồm nhiều cầu thủ đang đạt phong độ cao, tôi chắc chắn rằng Gareth Southgate đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình xuất phát. Tất cả những cầu thủ mà ông ấy đang có trong tay đều xứng đáng đá chính”.

“Tôi không bất ngờ khi không có cầu thủ nào của MU và Liverpool đá chính trước Croatia, Southgate có quá nhiều lựa chọn tốt. NHM ĐT Anh đang có niềm tin rất lớn ở giải đấu năm nay, tôi hy vọng sẽ được nhìn thấy ĐT Anh chơi trận đấu cuối cùng trên sân nhà”.

video
Mắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước UkraineMắc bệnh tim như Eriksen, Daley Blind khóc nức nở khi đá được 64 phút trước Ukraine
Trung vệ Daley Blind đã khóc nức nở khi rời sân ở trận đấu với Ukraine và thừa nhận anh suýt chút nữa đã quyết định không thi đấu sau khi chứng kiến Eriksen bị...
Mourinho: ĐT Anh đã sẵn sàng vô địch EuroMourinho: ĐT Anh đã sẵn sàng vô địch Euro
HLV Jose Mourinho khẳng định ĐT Anh đã sẵn sàng vô địch Euro sau khi “Tam sư” đánh bại Croatia với tỉ số 1-0 trong trận ra quân ở giải đấu lần này.
Sốc: Sau Eriksen, thêm một người đối diện lưỡi hái tử thần ở Euro 2020Sốc: Sau Eriksen, thêm một người đối diện lưỡi hái tử thần ở Euro 2020
Một CĐV đã rơi khỏi khán đài sân Wembley và nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau trận đấu giữa Anh và Croatia.
Tàng hình trước Croatia, Harry Kane vẫn được Southgate bảo vệTàng hình trước Croatia, Harry Kane vẫn được Southgate bảo vệ
HLV Gareth Southgate đã lên tiếng bảo vệ Harry Kane sau khi đội trưởng của ĐT Anh trải qua một trận đấu tậm tịt trước Croatia.
Thấy gì sau chiến thắng của Anh trước Croatia?Thấy gì sau chiến thắng của Anh trước Croatia?
Trận đấu Anh vs Croatia đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X