Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh đen nhất VCK Euro 2020

Thứ Tư 23/06/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh có thêm một lần dứt điểm trúng cột dọc ở Euro 2020, họ đang là đội bóng đen đủi nhất tính cho đến thời điểm hiện tại.

ĐT Anh 3 lần bị cột dọc và xà ngang từ chối bàn thắng


Rạng sáng nay, ĐT Anh có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với CH Séc. Khi trận đấu mới diễn ra được có 2 phút, Tam sư đã có cơ hội vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, cú lốp bóng của tiền đạo Raheem Sterling lại đưa bóng đi trúng cột dọc.
Tình huống Sterling đưa bóng đi trúng xà ngang

Tình huống Sterling đưa bóng đi trúng xà ngang


Đây là lần thứ ba tại Euro 2020 chứng kiến tuyển Anh dứt điểm trúng khung gỗ và thật kỳ lạ là nó đều xảy ra trong 15 phút đầu tiên và thuộc về các cầu thủ Man City. Ở trận hòa 0-0 trước Scotland, trung vệ John Stones bật cao đánh đầu ở phút 12, nhưng bóng đi trúng cột dọc.

Còn ở trận mở màn với Croatia, Phil Foden nhận đường chuyền từ Mason Mount, anh xử lý bóng kỹ thuật trước khi thực hiện cú lứa lòng khiến thủ môn chỉ biết đứng nhìn, nhưng rất tiếc bóng lại đập cột dọc bật ra.
Tình huống bật cao của John Stones

John Stones đánh đầu đưa bóng đi trúng cột dọc


Theo thống kê, Tam sư đang là đội đen đủi nhất ở VCK Euro. Nếu có thêm 3 bàn thắng, chắc chắn áp lực từ NHM lên các cầu thủ và ban huấn luyện của ĐT Anh sẽ giảm đi đáng kể.

Ở trận đấu với CH Séc, sau tình huống bỏ lỡ, Sterling đã mở tỷ số cho ĐT Anh sau tình huống đánh đầu cận thành. Đó là pha lập công thứ hai của ngôi sao Man City tại giải đấu sau bàn ở trận gặp Croatia. Ngôi sao sinh năm 1994 đã mang về chiến thắng 1-0 cho Sư tử Anh trước CH Séc.

Như vậy là với 7 điểm sau 3 trận, ĐT Anh đi tiếp với ngôi đầu bảng D. Đối thủ của họ ở vòng đấu tiếp theo là đội xếp thứ 3 ở bảng F.

Video Séc 0-1 Anh (EURO 2020)


video
Điểm mặt những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020Điểm mặt những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020
Vòng bảng Euro 2020 đã đi đến những trận đấu cuối cùng, hãy cùng Bongda24h.vn điểm qua danh sách những đội bóng vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng.
Harry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH SécHarry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH Séc
Tiền đạo Harry Kane đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng đầu tiên ở Euro 2020 trước CH Séc, nhưng một lần nữa cầu thủ 27 tuổi lại bỏ lỡ đáng tiếc.
Nhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tótNhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tót
NHM ĐT Tây Ban Nha đang rất thất vọng khi thầy trò Luis Enrique chưa có được chiến thắng nào ở VCK Euro 2020, và đụng độ Slovakia là cơ hội rất tốt để Bò tót...
Modric: Siêu phẩm trivela, đẳng cấp ngôi sao và hơn thế nữaModric: Siêu phẩm trivela, đẳng cấp ngôi sao và hơn thế nữa
Khi Modric vẫn còn có thể thực hiện những khoảnh khắc thiên tài như cú trivela vào lưới Scotland, Croatia có quyền mơ về những điều kì diệu ở Euro 2020.
Thua Anh và tụt xuống thứ 3, HLV CH Séc vẫn hỉ hảThua Anh và tụt xuống thứ 3, HLV CH Séc vẫn hỉ hả
Dù CH Séc mới thất bại 0-1 trước Anh và tụt xuống thứ 3 tại bảng D Euro 2020, HLV Jaroslav Silhavy vẫn có lý do để vui mừng trước thành tích của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X