Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh chính thức nhận án phạt vì chiếu laser vào Kasper Schmeichel

Thứ Bảy 10/07/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA chính thức đưa ra án phạt cho đội tuyển Anh sau khi một vài CĐV đã chiếu laser vào mặt thủ môn Kasper Schmeichel ở trận bán kết tại sân Wembley cách đây vài ngày.
Ở trận bán kết giữa Anh và Đan Mạch, tình huống quyết định của trận đấu là khi Raheem Sterling ngã trong vòng cấm và mang về một quả penalty ở hiệp phụ đầu tiên. Đã có rất nhiều ánh đèn laser chiếu vào mặt của thủ môn Kasper Schmeichel khi anh chuẩn bị đối diện với quả penalty của Harry Kane. Và Liên đoàn bóng đá Anh đã phải nhận án phạt từ UEFA vì hành động này của các CĐV.

Kasper Schmeichel

ĐT Anh chính thức nhận án phạt vì chiếu laser vào Kasper Schmeichel


Trong một thông báo của mình, UEFA cho biết: “Ủy ban Kiểm soát, Đạo đức và Kỷ luật của UEFA (CEDB) công bố quyết định sau đây. CEDB quyết định phạt Liên đoàn bóng đá Anh 30,000 euro (26,000 bảng) vì sử dụng đèn laser, gây phiền toái trong quá trình hát quốc ca của các đội tuyển và đốt pháo hoa”.

Được biết, riêng án phạt la ó quốc của các đội tuyển khác là 4,300 bảng Anh. Nhưng có lẽ các CĐV của “Tam sư” chẳng nề hà gì mà sẽ tiếp tục la ó quốc ca của ĐT Italia ở trận chung kết tại Wembley sắp tới.

Lợi thế sân nhà là yếu tố giúp ĐT Anh đi xa ở Euro lần này. Trong cả kỳ Euro, “Tam sư” đã được chơi 6/7 trận ở sân nhà. Việc ít phải di chuyển giúp họ có lợi thế về thể lực, thời gian nghỉ ngơi và tập luyện chiến thuật trước mỗi trận đấu. Lần duy nhất mà Anh phải hành quân là ở trận gặp đối thủ dưới cơ hoàn toàn là Ukraine nên các cầu thủ của họ cũng không mất quá nhiều sức.

Trọng tài được chỉ định trận chung kết EURO là kẻ thù của VerrattiTrọng tài được chỉ định trận chung kết EURO là kẻ thù của Verratti
Danh tính trọng tài điều khiển trận chung kết EURO giữa Italia vs Anh đã lộ diện, đó là vị vua áo đen Bjorn Kuipers, người mà Marco Verratti biết rất rõ.
Italia chú ý: Wembley là cơn ác mộng của ManciniItalia chú ý: Wembley là cơn ác mộng của Mancini
Vào đêm mai, trận đấu cuối cùng EURO 2020 sẽ diễn ra giữa Italia vs Anh trên SVĐ Wembley, địa điểm chẳng mấy vui vẻ với Roberto Mancini.
Jordan Pickford không lấy gì để so sánh với Gianluigi DonnarummaJordan Pickford không lấy gì để so sánh với Gianluigi Donnarumma
Theo nhận định của cựu HLV ĐT Anh - Fabio Capello thì thủ môn Gianluigi Donnarumma của Italia được đánh giá cao hơn Jordan Pickford của Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X