Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh bị phạt sau hàng loạt hành vi xấu xí của CĐV

Thứ Năm 08/07/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA xác nhận sẽ đưa ra một án phạt cho đội tuyển Anh sau khi thủ môn Kasper Schmeichel bị chiếu đèn laser vào mắt ở trận bán kết vừa qua.
Đội tuyển Anh bị dẫn trước sau 30 phút thi đấu từ một cú đá phạt đẹp mắt của Mikkel Damsgaard. Bàn phản lưới của Simon Kjaer sau đó 9 phút giúp “Tam sư” gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Nhưng sau cùng thì 2 đội không thể giải quyết trận đấu trong 90 phút thi đấu.

Kasper Schmeichel

Thủ môn Kasper Schmeichel bị CĐV Anh chiếu laser vào mắt


Tổ trọng tài đã họp lại nói chuyện trước thời gian hiệp phu. Trọng tài Danny Makkelie cũng nhận ra rằng có đèn chiếu laser từ khán đài. Và hình ảnh từ máy quay TV sau đó đã bắt được khoảnh khắc thủ môn Kasper Schmeichel bị chiếu đèn laser vào mắt khi cố gắng cản quả penalty của Harry Kane. Thủ thành người Đan Mạch vẫn cản phá thành công nhưng bị ói bóng và Kane đã đá bồi ghi bàn thắng quyết định.

UEFA dự định sẽ xem lại tình huống này và còn mang đến cho Anh nhiều án phạt khác. Dự kiến, Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ điều tra việc các CĐV Anh la ó khi Đan Mạch hát quốc ca. Ngoài ra, việc các CĐV đốt pháo sau chiến thắng trước Đan Mạch cũng vào diện bị xem xét điều tra. Còn nhớ ở trận đấu với Đức, CĐV Anh cũng để lại hình ảnh không đẹp khi chế nhạo một bé gái 7 tuổi vì khóc hết nước mắt khi Đức bị loại. Nhiều khả năng án phạt sẽ được UEFA đưa ra trước trận chung kết.

Một thông báo từ UEFA cho biết: “Các phương án xử lý kỷ luật sẽ được đưa ra sau trận bán kết Euro 2020 giữa Anh và Đan Mạch. Các cáo buộc liên quan đến Anh: Các CĐV sử dụng đèn laser; các CĐV gây khó chịu ở thời điểm hát quốc ca; các CĐV bắn pháo hoa. Vụ việc sẽ được xử lý bởi Ủy ban Kiểm soát, Đạo Đức và Kỷ luật của UEFA”.

Mổ băng: Anh 2-1 Đan Mạch - Sức bền bỉ của tính kiên địnhMổ băng: Anh 2-1 Đan Mạch - Sức bền bỉ của tính kiên định
Tuyển Anh của HLV Gareth Southgate đánh bại Đan Mạch để giành vé vào trận chung kết Euro 2020, hiện thực hoá kỳ vọng của rất nhiều người trước khi giải đấu bắt...
2 lần ĐT Anh được VAR độ trên đường vào Chung kết Euro 20202 lần ĐT Anh được VAR độ trên đường vào Chung kết Euro 2020
Trên hành trình vào Chung kết Euro 2020, ĐT Anh có ít nhất 2 tình huống được hưởng lợi từ những quyết định từ tổ VAR.
Mourinho: Không hiểu vì sao Anh lại được penaltyMourinho: Không hiểu vì sao Anh lại được penalty
HLV Jose Mourinho thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Sterling ngã trong vòng cấm dẫn tới quả penalty đem về bàn thắng quyết định cho ĐT Anh.
Thấy gì sau chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch?Thấy gì sau chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch?
Trận đấu Anh vs Đan Mạch đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về Tam sư, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Wembley khép lại.
VIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT AnhVIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT Anh
Raheem Sterling đã kiếm về quả penalty quyết định cho đội tuyển Anh trong hiệp phụ để Harry Kane chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng băng quay chậm cho thấy...
Bị rọi laser vào mắt, Kasper Schmeichel vẫn cản được quả penalty của KaneBị rọi laser vào mắt, Kasper Schmeichel vẫn cản được quả penalty của Kane
Thủ môn Kasper Schmeichel đã cản phá thành công quả penalty của Harry Kane bất chấp việc bị rọi laser vào mắt.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X