Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" Donnarumma lên tiếng sau chức vô địch EURO của ĐT Ý

Thứ Hai 12/07/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch EURO 2020, người hùng của ĐT Italia, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã lên tiếng khẳng định chiến thắng lần này của mình và các đồng đội là hoàn toàn thuyết phục.

Có thể nói, trong hành trình đi tới chức vô địch EURO 2020 của ĐT Italia, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã có những đóng góp không hề nhỏ. Và chính sự xuất sắc của người gác đền sinh năm 1999 này đã giúp tuyển Ý vượt qua tất cả các chướng ngại vật để lên đỉnh châu Âu bên cạnh kỷ lục 34 trận đấu bất bại dưới thời HLV Mancini.

Donnarumma
Gianluigi Donnarumma đã góp công sức rất lớn vào chức vô địch EURO thứ hai của ĐT Italia

Và sau khi cùng các đồng đội trở thành nhà vua mới tại sân chơi EURO, Donnarumma đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Anh cho biết:  “Chúng tôi đang hạnh phúc và không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết. Chúng tôi là đội bóng phi thường và đã làm được một điều phi thường ngày hôm nay. Chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này.

Tất cả các bạn biết chúng tôi từng đi lên từ nơi đâu. Ý xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi đã chơi tuyệt hay và không để hy vọng trôi đi. Như Acerbi vẫn luôn nói, Ý cách chức vô địch 1 cm và chúng tôi đã thành công".

Ở trận chung kết EURO lần này, Donnarumma đã sớm phải vào lưới nhặt bóng chỉ ít phút sau tiếng còi khai cuộc nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Luke Shaw. Nhắc tới bàn thua này, thủ môn cao 1m96 cho hay:

"Bàn thua sớm là rất khó khăn và ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu, nhưng bỏ cuộc không phải bản ngã của người Ý. Chúng tôi chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian diễn ra trận đấu. Chúng tôi đã có màn trình diễn ngoạn mục và chiến thắng này xứng đáng với những gì chúng tôi cống hiến”.

Sau một mùa hè thành công của ĐT Italia, phía trước mắt thủ thành Gianluigi Donnarumma sẽ là những thử thách mới khi anh sắp chuyển đội bóng thi đấu.

Hẳn là lúc này AC Milan đang rất tiếc nuối khi đã không đạt thỏa thuận về mức lương và chấp nhận để thủ thành số 1 của mình ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện PSG đang được cho là bến đỗ tiếp theo của Donnarumma.

Nhìn lại màn trình diễn của Donnarumma trong loạt đấu súng giữa Anh vs Italia.

video

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X