Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma ăn mừng ngầu... hóa ra vì không biết Italia thắng chung cuộc

Thứ Ba 13/07/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã được các CĐV ca ngợi về phản ứng “lạnh như tiền” sau khi cản quả penalty quyết định giúp Italia lên ngôi vô địch Euro 2020. Nhưng hóa ra Donnarumma “ngầu” đến vậy là vì anh không biết Azzurri đã vô địch.
Loạt luân lưu giữa Italia và Anh thực sự khiến người xem trực tiếp phải toát mồ hôi hột. Rất nhiều cầu thủ đá hỏng và điều đó khiến ai không tập trung có thể rơi vào trạng thái mơ hồ ngay lập tức.

Donnarumma

Donnarumma ăn mừng ngầu hóa ra vì không biết Italia thắng chung cuộc


Biến cố đến từ loạt sút luân lưu thứ 2 khi Belotti đá hỏng khiến Italia bị tụt lại. Tuy vậy, Rashford đá hỏng ở lượt sút thứ 3 khiến tỉ số cân bằng. Đến lượt đá thứ 4, Italia là đội vươn lên khi Bernardeschi ghi bàn còn Sancho bỏ lỡ cơ hội.

Jorginho có cơ hội mang về chức vô địch cho Italia nhưng lại đá hỏng trong màn đối đầu với Pickford. Nhưng ngay sau đó, Donnarumma đã cản phá thành công quả penalty quyết định của Bukayo Saka để giúp Italia lên ngôi vô địch.

Sau tình huống này, Donnarumma phản ứng cực kỳ lạnh lùng chứ không ăn mừng điên rồ như tưởng tượng. Nhiều CĐV còn dành lời khen cho Donnarumma trên mạng xã hội vì cách ăn mừng quá ngầu và bản lĩnh.

Tình huống Donnarumma cản phá quả penalty của Saka rồi ăn mừng ngầu hết chỗ chê:
video


Nhưng sự thật là Donnarumma không biết Italia đã vô địch, một phần vì cầu thủ hai bên sút hỏng quá nhiều. Điều này được thủ thành 22 tuổi tiết lộ với tờ Sky Italia. Nhìn phản ứng của Donnarumma thì NHM cũng hiểu rằng anh đang chuẩn bị sẵn sàng cho lượt sút tiếp theo chứ không phải ăn mừng theo kiểu “ngầu nhất hệ mặt trời” như vậy.

Ở Euro 2020, Donnarumma được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất. Anh có đóng góp lớn giúp Italia chỉ thủng lưới 4 bàn sau 7 trận. Điểm nhấn lớn nhất là những pha cản phá penalty xuất sắc ở 2 trận bán kết và chung kết giúp Italia giành chức vô địch chung cuộc.

Video tổng hợp loạt sút luân lưu giữa Italia và Anh:
video


Khó tin: Bonucci và Chiellini không bị rê qua một lần nào ở Euro 2020Khó tin: Bonucci và Chiellini không bị rê qua một lần nào ở Euro 2020
Thống kê chỉ ra rằng bộ đôi trung vệ Bonucci và Chiellini của Italia không bị rê qua một lần nào ở Euro 2020, một thành tích phi thường.
Biển người tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Euro của Italia ở quê nhàBiển người tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Euro của Italia ở quê nhà
ĐT Italia đã thực hiện màn diễu hành ăn mừng chức vô địch Euro 2020 trên xe buýt kéo dài trên các tuyến phố ở trung tâm Roma.
Mổ băng chung kết Euro 2020: Italy chưa hoàn hảo, nhưng đủ hayMổ băng chung kết Euro 2020: Italy chưa hoàn hảo, nhưng đủ hay
Xuyên suốt 120 phút trên sân Wembley đêm qua, cả đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate và đội tuyển Italy của HLV Roberto Mancini đều có những thời khắc để tự...
VIDEO: CĐV Anh hành hung dã man fan ItaliaVIDEO: CĐV Anh hành hung dã man fan Italia
Cay cú khi ĐT Anh thất bại trong trận Chung kết Euro 2020, một bộ phận CĐV quá khích Tam Sư trút giận lên các fan của Italia.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X