Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA công bố đội hình tiêu biểu EURO 2020: Không "Vua phá lưới" Ronaldo

Thứ Ba 13/07/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA mới đây đã chính thức công bố đội hình tiêu biểu của VCK EURO 2020. Và không bất ngờ khi nhiều cái tên trong số đó tới từ nhà ĐKVĐ Italia.

 

VCK EURO 2020 khép lại với cái kết viên mãn khi danh hiệu vô địch thuộc về ĐT Italia - đội bóng chơi tấn công khá ấn tượng và đã duy trì thành tích toàn thắng từ đầu giải. 

Đội hình xuất sắc nhất Euro 2020 Không Ronaldo hình ảnh
Ronaldo vắng mặt ở Đội hình xuất sắc nhất EURO 2020 do UEFA công bố

Với việc vượt qua một loạt đội bóng đáng gờm trong đó có đội bóng dẫn đầu BXH FIFA ĐT Bỉ hay nhà vô địch EURO 2012 Tây Ban Nha, người Ý đã vào chơi trận chung kết gặp ĐT Anh. Dù để cho đối thủ ghi bàn từ khá sớm, Azzurri vẫn bình tĩnh tìm kiếm cơ hội và có bàn thắng ở đầu hiệp 2 của trung vệ Bonucci. 

Và với chức vô địch vừa giành được, đã có 5 gương mặt của ĐT Italia góp mặt trong Đội hình xuất sắc nhất EURO 2020. Đó là thủ thành tài năng Gianluigi Donnarumma, trung vệ Bonucci, hậu vệ biên Spinazzola. Hai hậu vệ còn lại mang quốc tịch Anh là trung vệ Maguire và hậu vệ cánh Kyle Walker.

Ở tuyến tiền vệ, 3 cái tên được xướng lên bao gồm tiền vệ Chelsea Jorginho (Italia), Pierre-Emile Hojbjerg (Đan Mạch) và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2020, Pedri.

3 chân sút góp mặt ở danh sách lần này bao gồm: 'hiện tượng' đang lên Federico Chiesa, tiền đạo Raheem Sterling và trung phong cắm Lukaku. 

Thật tiếc khi ở danh sách lần này không có sự xuất hiện của tiền đạo C.Ronaldo - Vua phá lưới giải đấu với 5 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ngoài ra, tiền đạo góp công lớn giúp Séc vào tứ kết - Patrik Schick cũng không góp mặt. 

VIDEO: Đội hình xuất sắc nhất EURO 2020 của UEFA 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X