Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu đội hình tuyển Anh với 4 hậu vệ phải

Thứ Tư 02/06/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiếm có ĐT nào trên thế giới triệu tập 4 hậu vệ phải để dự giải đấu lớn như ĐT Anh, và hãy cùng xem HLV Gareth Southgate sẽ sắp xếp như thế nào.

Sơ đồ tuyển Anh với 4 hậu vệ phải


Theo đó, HLV Gareth Southgate giải thích: “Kieran Trippier, người có thể đá wingback cũng hay như hậu vệ cánh phải. Reece James cũng chơi được trung vệ lệch phải ở hàng thủ 3 người hoặc wingback. Trent là hậu vệ cánh phải. Kyle Walker, như các bạn đã biết có thể đá trung vệ trong hàng phòng ngự 3 người, hoặc chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái trong trận gặp Đan Mạch. Reece James thậm chí còn đá tiền vệ trước Aston Villa.”
 
Nhưng nếu trong một trận đấu cụ thể, cả 4 cầu thủ này cũng ra sân và đều muốn đá vị trí sở trường, sơ đồ của Tam Sư sẽ như thế này.

Đội hình ĐT Anh với 4 hậu vệ phải
Đội hình ĐT Anh với 4 hậu vệ phải
Walker sẽ được đá trung vệ lệch phải, Reece James đá hậu vệ. Vị trí wingback của Trippier còn Alexander-Arnold được đẩy lên hẳn tiền vệ phải, ngay dưới Jadon Sancho. Nếu Tam Sư ra sân với đội hình này, họ sẽ huỷ diệt hành lang cánh trái của mọi đội bóng.
 
Nhưng tất nhiên là điều đó chỉ xảy ra nếu Declan Rice gánh được tuyến giữa, hàng phòng ngự không mắc sai lầm còn Harry Kane đảm nhiệm tốt vai trò tiền đạo. Chưa kể, Marcus Rashford cũng phải cân cả hành lang bên kia.
 
Vì vậy, có lẽ HLV Gareth Southgate chỉ nên tham khảo đội hình này thôi.
 
Danh sách chính thức của ĐT Anh
 
Thủ môn: Dean Henderson (Manchester United), Sam Johnstone (West Brom), Jordan Pickford (Everton).
 
Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Wolves), Reece James (Chelsea), Harry Maguire (Manchester United), Tyrone Mings (Aston Villa), Luke Shaw (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Kyle Walker (Manchester City).
 
Tiền vệ: Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Jordan Henderson (Liverpool), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Leeds), Declan Rice (West Ham).
 
Tiền đạo: Dominic Calvert-Lewin (Everton), Phil Foden (Manchester City), Jack Grealish (Aston Villa), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Bukayo Saka (Arsenal), Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Raheem Sterling (Manchester City).
 
Sterling nhận số 10 tại tuyển AnhSterling nhận số 10 tại tuyển Anh
Cùng với bản danh sách rút gọn 26 cầu thủ dự EURO, số áo các thành viên ĐT Anh đã được lộ diện.
Southgate lý giải việc gọi Arnold: “Thích thì tôi gọi 6 hậu vệ phải”Southgate lý giải việc gọi Arnold: “Thích thì tôi gọi 6 hậu vệ phải”
Trong danh sách rút gọn 26 cầu thủ dự EURO 2021, HLV Gareth Southgate đã lựa chọn 4 hậu vệ phải với sự xuất hiện bất ngờ của Trent Alexander-Arnold.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X