Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân của TBN trước Slovakia đi vào lịch sử Euro

Thứ Tư 23/06/2021 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các vòng chung kết Euro, ĐT Tây Ban Nha ra sân trong đội hình xuất phát có 2 cầu thủ dưới 20 tuổi.
Tây Ban Nha đã gây thất vọng khi để Thụy Điển và Ba Lan cầm hòa ở 2 lượt trận đầu tiên bảng E VCK Euro 2020. Theo thống kê, La Roja đã hòa 4 trận đấu gần đây tại VCK World Cup và Euro. Trong số các quốc gia châu Âu, chỉ có Italia (5, từ năm 1980 đến năm 1982) từng có chuỗi trận hòa liên tiếp dài hơn. 
 
Danh sách xuất phát trận Slovakia vs Tây Ban Nha

Danh sách xuất phát  của Tây Ban Nha trước Slovakia


Được đánh giá cao nhất bảng, nhưng đội bóng xứ sở Bò tót chỉ xếp thứ 3 sau hai lượt trận. Với 2 điểm có được, họ ít hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2 Slovakia và kém đội đầu bảng Thụy Điển 2 điểm. Với tình hình hiện tại, Tây Ban Nha phải thắng Slovakia ở lượt trận cuối mới có thể đi tiếp.

HLV Luis Enrique đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Sarabia, Morata và Gerard Moreno trên hàng công. Ở tuyến giữa, bộ ba Koke, Busquets và Pedri được tin tưởng. Ở hàng thủ, Eric Garcia đá cặp trung vệ với Laporte, Azpilicueta và Jordi Alba là những hậu vệ cánh. Trong khung gỗ là thủ môn Simon.

Với việc Eric Garcia (20 tuổi) và Pedri (18 tuổi) có tên trong đội hình xuất phát, đây là lần đầu tiên ở một VCK Euro, ĐT Tây Ban Nha ra sân trong đội hình có 2 cầu thủ dưới 20 tuổi. Nếu tính ở Euro và World Cup, đây là lần đầu tiên La Roja có 2 cái tên dưới 20 tuổi ra sân ngay từ đầu kể từ World Cup 2006 với ĐT Pháp (Ramos và Fabregas). 


Đội hình ra sân của Tây Ban Nha trước Slovakia


Simon, Azpilicueta, Garcia, Laporte, Jordi Alba, Koke, Busquets (đội trưởng), Gonzalez, Sarabia, Morata, Gerard
Thomas Vermaelen chỉ trích UEFA chèn ép ĐT BỉThomas Vermaelen chỉ trích UEFA chèn ép ĐT Bỉ
Trung vệ Thomas Vermaelen mới đây đã lên tiếng chỉ trích LĐBĐ châu Âu (UEFA) vì bắt ĐT Bỉ phải di chuyển quá nhiều ở VCK Euro 2020.
Không được dự Euro, sao tuyển Đức mặn nồng cùng bạn gái trên du thuyềnKhông được dự Euro, sao tuyển Đức mặn nồng cùng bạn gái trên du thuyền
Tiền vệ Julian Draxler đã du lịch cùng bạn gái Sethanie Taing ở Formentera, Maldives. Ngôi sao của PSG không được tham dự Euro 2020 cùng ĐT Đức.
Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về ĐT AnhJose Mourinho phát biểu bất ngờ về ĐT Anh
ĐT Anh thi đấu không quá ấn tượng ở VCK Euro 2020, song HLV Jose Mourinho ngợi khen sự đa dạng trong chiến thuật và khả năng thích ứng với các hoàn cảnh khác...
Các hậu vệ Pháp sẽ ngăn cản Cristiano Ronaldo như thế nào?Các hậu vệ Pháp sẽ ngăn cản Cristiano Ronaldo như thế nào?
Trước trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha ở bảng F VCK Euro 2020, hậu vệ Lucas Digne đã tiết lộ kế hoạch ngăn cản siêu sao Cristiano Ronaldo của Seleccao.
Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)
Khí thế của Đức đã được khôi phục sau trận thắng Bồ Đào Nha 4-2 vừa qua. Tiếp đà khí thế ấy, nhiều khả năng đêm nay Đức sẽ tiếp tục được ăn mừng chiến thắng...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X