Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota thần tượng Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 15/06/2021 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân tiền đạo Diogo Jota thừa nhận siêu sao Cristiano Ronaldo là thần tượng của anh từ khi còn nhỏ.

Diogo Jota đánh giá cao Cristiano Ronaldo


Tiền đạo Diogo Jota đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Sau phong độ ấn tượng trong màu áo Wolves, anh được Liverpool chiêu mộ với mức giá lên tới 45 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1996 ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình.
Diogo Jota thần tượng Ronaldo

Diogo Jota thần tượng Ronaldo


Mùa giải vừa qua anh có 13 bàn sau 30 lần ra sân, nếu không dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn, thành tích của cầu thủ 25 tuổi còn ấn tượng hơn nữa rất nhiều. Với phong độ tốt, Diogo Jota được HLV Santos triệu tập vào danh sách 26 cầu thủ của ĐT Bồ Đào Nha dự VCK Euro 2020.

Cùng với Cristiano Ronaldo, Bernardo Silva, Bruno Fernandes hay Ruben Dias, Diogo Jota cũng là một trong những niềm hy vọng của Bồ Đào Nha ở giải đấu năm nay. Phát biểu trước trận đấu mở màn bảng F với Hungary, Jota đã tiết lộ thần tượng của mình. Anh nói với FourFourTwo:

“Cristiano Ronaldo là thần tượng của tôi. Tôi đã theo dõi anh ấy kể từ thời điểm Ronaldo còn khoác áo MU và giành Quả bóng Vàng và các giải thưởng khác. Là người Bồ Đào Nha, tôi luôn coi anh ấy như một tấm gương để noi theo”. 

"Khi tôi có trận ra mắt ĐTQG trước Lithuania vào tháng 11 năm 2019, tôi đã vào sân thay cho chính Ronaldo, đó là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp của tôi. Tôi rất hạnh phúc khi trở thành đồng đội và được thi đấu và tập luyện bên cạnh anh ấy. Ronaldo ngoài tài năng còn là người liên kết các cầu thủ với HLV”.

Diogo Jota cũng gửi lời cảm ơn đến HLV Klopp, người đã giúp đỡ anh rất nhiều ở Liverpool. Cầu thủ 25 tuổi cho biết: “Klopp là một người khát khao chiến thắng, ông ấy rất tình cảm. Ông ấy giúp đỡ các cầu thủ một cách nhiệt tình. Klopp thường xuyên gọi video cho các cầu thủ, đó là một HLV đặc biệt. Tôi rất cảm kích trước tình cảm mà ông ấy dành cho mình”.
Hậu vệ Liverpool thất vọng sau trận thua CH SécHậu vệ Liverpool thất vọng sau trận thua CH Séc
Với vai trò đội trưởng ĐT Scotland, hậu vệ Andrew Robertson cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể đem về chiến thắng ở trận ra quân EURO 2020, khi được chơi...
Người cũ không tin Liverpool sẽ chi đậm mua HaalandNgười cũ không tin Liverpool sẽ chi đậm mua Haaland
John Barnes không mong đợi Liverpool sẽ tạo nên “bom tấn” với Erling Haaland trog mùa hè này trừ khi mất đi một trong những trụ cột trên hàng công.
ĐT Anh không sử dụng cầu thủ MU và Liverpool, Rio Ferdinand nói gì?ĐT Anh không sử dụng cầu thủ MU và Liverpool, Rio Ferdinand nói gì?
Trong trận đấu giữa ĐT Anh và Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã không để một cầu thủ nào của MU và Liverpool ra sân...
Jose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs CroatiaJose Mourinho dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia
HLV Jose Mourinho và huyền thoại Liverpool - Graeme Souness dự đoán kết quả trận Anh vs Croatia, họ đều cho rằng Tam sư sẽ khởi đầu VCK Euro 2020 với một chiến...
ĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 nămĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 năm
Đội hình ra sân của ĐT Anh trước Croatia không có một cầu thủ nào của MU và Liverpool, lần đầu tiên điều này xuất hiện kể từ năm 1992.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X