Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Diễn viên" Ciro Immobile bị huyền thoại Premier League chửi sấp mặt

Thứ Bảy 03/07/2021 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng hành động ăn vạ của tiền đạo Ciro Immobile trong trận đấu giữa Italia và Bỉ thật đáng xấu hổ.

Alan Shearer nói về Ciro Immobile


Phút 31 trong trận đấu giữa Italia và Bỉ ở vòng tứ kết Euro 2020, bóng được treo vào vòng cấm của tuyển Bỉ và tiền đạo Ciro Immobile giơ cao chân tranh chấp với trung vệ Jan Vertonghen. Ngay lập tức tiền đạo đang khoác áo Lazio nằm vật xuống sân, lăn lộn tỏ ra đau đớn.
Ciro Immobile đau đớn sau đó bật dậy ăn mừng cùng các đồng đội

Ciro Immobile đau đớn sau đó bật dậy ăn mừng cùng các đồng đội


Immobile dường như có ý định đòi hỏi một quả 11m, và hành động của anh khiến hàng thủ Bỉ có phần mất tập trung. Nhân cơ hội đó tiền vệ Nicola Barella cầm bóng rồi sút tung lưới Thibaut Courtois mở tỷ số cho Italia.

Ngay khi đồng đội ghi bàn, tiền đạo Lazio bật dậy nhìn ngó xung quanh rồi chạy theo các đồng đội để ăn mừng. Hành động của Immobile khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trên mạng xã hội. Một người nói: “Một tình huống ăn vạ rõ ràng, cần phải loại bỏ những tình huống như thế trong bóng đá”, một người khác nói: “Immobilie gặp chấn thương nghiêm trọng rồi tự bình phục trong vài giây, thật kỳ diệu”.

Hành động của tiền đạo người Italia khiến huyền thoại Premier League - Alan Shearer cảm thấy không hài lòng, ông nói trên BBC:

“Tôi thậm chí không muốn cười vì tôi từng là một tiền đạo. Bạn có thể thấy anh ta nhìn trọng tài trước khi ngã xuống. Thật đáng xấu hổ. Tất nhiên, trong bóng đá bạn có thể dùng những tiểu xảo, đặc biệt với một tiền đạo. Nhưng những tình huống ăn vạ thô thiển như vậy cần phải được loại bỏ”.

Ciro Immobile bị chỉ trích

Ciro Immobile bị Alan Shearer chỉ trích


Italia đã giành chiến thắng 2-1 trước Bỉ để có mặt ở bán kết, đối thủ của họ là Tây Ban Nha. Đến thời điểm hiện tại duy nhất Azzurri là đội bóng toàn thắng ở kỳ Euro 2020.
Harry Maguire nhắn gửi đến “đồng đội mới” Jadon SanchoHarry Maguire nhắn gửi đến “đồng đội mới” Jadon Sancho
Trung vệ Harry Maguire mới đây đã chia sẻ việc tiền vệ Jadon Sancho chưa có một lần đá chính nào trong màu áo ĐT Anh ở Euro 2020.
Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020)
Thầy trò HLV Gareth Southgate đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết một giải đấu lớn. Đây là một nhiệm vụ không quá khó khăn khi đối thủ...
Đâu là chìa khóa giúp Đan Mạch vào tứ kết Euro?Đâu là chìa khóa giúp Đan Mạch vào tứ kết Euro?
Trung vệ Jannick Vestergaard mới đây đã lên tiếng khẳng định đối tác ở hàng phòng ngự, trung vệ Andreas Christensen chính là chìa khóa để giúp Đan Mạch giành...
Đá 7 phút trước Thụy Sĩ, Thiago Alcantara vẫn được cộng đồng mạng vinh danhĐá 7 phút trước Thụy Sĩ, Thiago Alcantara vẫn được cộng đồng mạng vinh danh
Tiền vệ Thiago Alcantara đã có những hành động rất ý nghĩa sau chiến thắng của Tây Ban Nha trước Thụy Sĩ ở vòng tứ kết Euro 2020.
“Thần rùa” dự đoán kết quả trận đấu Ukraine vs Anh“Thần rùa” dự đoán kết quả trận đấu Ukraine vs Anh
Chú rùa tiên tri ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán trận đấu giữa Ukraine và Anh trong khuôn khổ tứ kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X