Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/6: Chelsea chi 112 triệu bảng mua Haaland, MU có cả Sancho và Varane

Chủ Nhật 27/06/2021 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/6/2021.

MU có cả Sancho và Varane


MU muốn mua cả Varane và Sancho

MU muốn mua cả Varane và Sancho


Theo Express, MU đang ở rất gần tiền vệ Sancho của Dortmund khi chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đáp ứng số tiền 40 triệu bảng mà Real Madrid yêu cầu cho trung vệ Varane.


Ashley Williams hết lời khen ngợi Christensen


Cựu đội trưởng xứ Wales, Ashley Williams đã khen ngợi Christensen sau chiến thắng 4-0 của Đan Mạch trước xứ Wales, anh nói: “Có thể nói, Christensen là cầu thủ xuất sắc nhất trận hôm nay. Cậu ấy đã di chuyển lên tuyến tiền vệ và có thể thoải mái cầm bóng, cậu ấy đang có một mùa hè tuyệt vời. HLV đã yêu cầu cậu ấy làm điều gì đó khác biệt một chút, và cậu ấy đã rất xuất sắc."


“Bồ Đào Nha và Pháp dễ đá hơn Đức”


Đó là nhận định của cựu đội trưởng ĐT Anh – Wayne Rooney. HLV của Derby County cho rằng thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ có 90 phút vất vả trước Cỗ xe tăng dù được thi đấu trên sân nhà.

“Bồ Đào Nha và Pháp dễ đá hơn Đức”“Bồ Đào Nha và Pháp dễ đá hơn Đức”
Đó là nhận định của cựu đội trưởng ĐT Anh – Wayne Rooney. HLV của Derby County cho rằng thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ có 90 phút vất vả trước Cỗ xe tăng dù...
Chelsea chi đậm mua Haaland


Erling Haaland 2

Chelsea rất muốn có Erling Haaland 


Theo Metro, Chelsea có thể chi tới 112 triệu bảng mua tiền đạo Haaland của Dortmund. The Blues sẽ chồng đủ 90 triệu tiền mặt, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2000.


Man City không tăng giá mua Harry Kane


Man City được cho đã ra giá chót 100 triệu euro cho Harry Kane và nếu Tottenham từ chối thì họ cũng không trả thêm. Chủ tịch Tottenham hét giá Harry Kane ở mức hơn 150 triệu euro. Nếu Spurs không giảm giá, cầu thủ sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ tiếp tục khoác áo Spurs ở mùa giải tới.


MU từ bỏ thương vụ Kieran Trippier


Quỷ đỏ được cho từ bỏ việc theo đuổi Kieran Trippier của Atletico Madrid sau khi các cuộc đàm phán trong vài tháng qua không có kết quả. Atletico vẫn khăng khăng giá 28 triệu bảng trong khi đó Man đỏ chỉ chấp nhận trả cao nhất 18 triệu bảng.


Man City quan tâm Recce James 


Cầu thủ chạy cánh phải Recce James chơi nổi bật trong những phút đầu

Recce James được Man City quan tâm


Tờ Athletic đưa tin, Man City đang chuẩn bị hỏi mua hậu vệ Recce James của Chelsea. Cầu thủ người Anh được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao, song The Blues chắc chắn không dễ nhả ngôi sao của mình.


Bukayo Saka lên tiếng cảnh báo ĐT Đức


Phát biểu trước trận đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, sao trẻ Bukayo Saka khẳng định Tam sư có đủ khả năng để đánh bại Cỗ xe tăng và giành quyền vào tứ kết.

Bukayo Saka lên tiếng cảnh báo ĐT ĐứcBukayo Saka lên tiếng cảnh báo ĐT Đức
Phát biểu trước trận đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, sao trẻ Bukayo Saka khẳng định Tam sư có đủ khả năng để đánh bại Cỗ xe tăng và giành quyền vào...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X