Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020

Thứ Tư 23/06/2021 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng bảng Euro 2020 đã đi đến những trận đấu cuối cùng, hãy cùng Bongda24h.vn điểm qua danh sách những đội bóng vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Đội tuyển Italia (bảng A)


Đội tuyển Italia đang là cái tên gây ấn tượng lớn nhất ở VCK Euro 2020. Đội bóng này đã có một vòng bảng tuyệt vời. Azzurri khởi đầu bảng A bằng trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, họ đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 3-0. Đến trận đấu với Thụy Sỹ ở lượt trận thứ 2, đoàn quân của HLV Roberto Mancini tiếp tục lấn lướt và giành chiến thắng 3-0.
ĐT Italia toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020

ĐT Italia toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020


Gần nhất là trận đấu với xứ Wales. Dù đã thực hiện nhiều sự thay đổi, song Italia vẫn giành chiến thắng 1-0. Như vậy là Azzurri đã khép lại chiến dịch vòng bảng Euro 2020 với 3 chiến thắng, ghi 7 bàn và không nhận một bàn thua nào, họ sẽ gặp ĐT Áo, đội nhì bảng C ở vòng 1/8.


Đội tuyển Bỉ (Bảng B)


Bảng B VCK Euro 2020 bao gồm 4 đội bóng: Bỉ, Nga, Đan Mạch và Phần Lan. Ở bảng đấu này, Bỉ được đánh giá cao nhất, và họ đã cho thấy sức mạnh thực sự của mình. Ở lượt trận ra quân, Bầy quỷ đỏ đánh bại ĐT Nga với tỷ số 3-0 một cách thuyết phục. Sau đó dù có gặp một chút khó khăn trước Đan Mạch, nhưng thầy trò Roberto Martinez vẫn giành chiến thắng 2-1.
Đan Mạch vs Bỉ

Bỉ giành 9 điểm ở bảng B


Ở lượt trận cuối bảng B, Bỉ đã chơi áp đảo trước Phần Lan và giành chiến thắng 2-0. Như vậy là Lukaku và các đồng đội toàn thắng ở vòng bảng, ghi 7 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua. Ở vòng 1/8, Bỉ sẽ gặp một trong các đội thứ 3 ở bảng A/D/E/F.


Đội tuyển Hà Lan (Bảng C)


Ở bảng C, Hà Lan được đánh giá cao hơn hẳn Áo, Ukraine và Bắc Macedonia. Những gì diễn ra đã không nằm ngoài dự đoán của NHM. Cơn lốc màu da cam đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp. Họ khởi đầu chiến dịch Euro 2020 bằng chiến thắng 3-2 trước Ukraine, sau đó là chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước ĐT Áo.
Bắc Macedonia vs Hà Lan

Hà Lan thể hiện sức mạnh ỏ bảng C


Ở trận đấu gần nhất, Hà Lan đánh bại Bắc Macedonia 3-0. Ghi 8 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua ở vòng bảng, Depay và các đồng đội vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng C. Đối thủ của họ sẽ là đội xếp thứ 3 ở các bảng D/E/F.
Harry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH SécHarry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH Séc
Tiền đạo Harry Kane đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng đầu tiên ở Euro 2020 trước CH Séc, nhưng một lần nữa cầu thủ 27 tuổi lại bỏ lỡ đáng tiếc.
Nhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tótNhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tót
NHM ĐT Tây Ban Nha đang rất thất vọng khi thầy trò Luis Enrique chưa có được chiến thắng nào ở VCK Euro 2020, và đụng độ Slovakia là cơ hội rất tốt để Bò tót...
Modric: Siêu phẩm trivela, đẳng cấp ngôi sao và hơn thế nữaModric: Siêu phẩm trivela, đẳng cấp ngôi sao và hơn thế nữa
Khi Modric vẫn còn có thể thực hiện những khoảnh khắc thiên tài như cú trivela vào lưới Scotland, Croatia có quyền mơ về những điều kì diệu ở Euro 2020.
Thua Anh và tụt xuống thứ 3, HLV CH Séc vẫn hỉ hảThua Anh và tụt xuống thứ 3, HLV CH Séc vẫn hỉ hả
Dù CH Séc mới thất bại 0-1 trước Anh và tụt xuống thứ 3 tại bảng D Euro 2020, HLV Jaroslav Silhavy vẫn có lý do để vui mừng trước thành tích của đội nhà.
2 bức ảnh lý giải vì sao Harry Kane vô hại ở Euro 20202 bức ảnh lý giải vì sao Harry Kane vô hại ở Euro 2020
Sau 3 trận đấu tại vòng bảng Euro 2020, tiền đạo Harry Kane vẫn chưa thể ghi được dù chỉ 1 bàn thắng cho ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X