Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps mong chờ nhiều hơn ở tuyển Pháp

Thứ Năm 24/06/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa Bồ Đào Nha 2-2 trong trận cầu hấp dẫn, ĐT Pháp của HLV Didier Deschamps đã kết thúc bảng F với ngôi đầu và đang hướng đến giai đoạn tiếp theo.

Deschamps chia sẻ sau trận hòa Bồ


Thuyền trưởng người Pháp nhận xét trên beIN Sports: “Đó là một cuộc chiến và nó không hề dễ dàng. Chúng tôi đã thua 2 bàn từ những sai lầm. ĐT Pháp đã nỗ lực để giành chiến thắng trong trận này, bởi điều đó sẽ giúp chúng tôi giành ngôi nhất bảng. Chúng tôi hài lòng với kết quả chung cuộc và cần phục hồi nhanh chóng.

Chúng tôi rất hạnh phúc, bóng đá là một thứ gì đó ma thuật bởi bạn có thể nhận những kết cục khác nhau. Dù sao, chúng tôi đã đứng đầu bảng và đó luôn là mục tiêu của toàn đội. Việc nhận xét tôi sẽ để lại cho các bạn (giới truyền thông), tôi sẽ không dạy các bạn bất cứ điều gì.

Deschamps mong chờ nhiều hơn ở tuyển Pháp
HLV Didier Deschamps chia sẻ sau trận hòa Bồ Đào Nha

Có thể có những đội bóng khác chơi ấn tượng hơn chúng tôi, nhưng giờ một cuộc đua khốc liệt mới sẽ bắt đầu. Giành chiến thắng trước Đức rất quan trọng, và trận hòa Hungary đã giúp chúng tôi đi tiếp trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra.

Tôi đã nói với các cầu thủ, rằng chẳng có toan tính nào cho đến khi trận đấu kết thúc. Chúng tôi không thực hiện mọi thứ một cách tốt nhất, nhưng tinh thần chiến đấu của đội vẫn ở đó và các cầu thủ có thể cải thiện phong độ. Tôi mong chờ nhiều hơn từ toàn đội.”
 
Kết thúc giai đoạn lượt đi, tuyển Pháp của HLV Didier Deschamps sẽ chạm trán với Thụy  tại vòng 16 đội. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 29/6.

Tổng hợp Bồ Đào Nha vs Pháp 2-2
video


Màn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng độiMàn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng đội
Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp mới đây, người hâm mộ đã được chứng kiến những chiếc áo đấu được trao đổi giữa những siêu sao với nhau.
Nhìn lại màn chạy trốn tử thần kinh điển ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020Nhìn lại màn chạy trốn tử thần kinh điển ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020
Bảng F Euro 2020 có thể xem là một trong những vòng bảng hay nhất lịch sử Euro. Và cả 4 đội tuyển đã cống hiến cho NHM một màn rượt đuổi gay cấn đến từng phút...
VIDEO: Pogba chọc khe “khét lẹt” giúp Benzema phá lưới BĐNVIDEO: Pogba chọc khe “khét lẹt” giúp Benzema phá lưới BĐN
Pogba đã có một tình huống chọc khe đẳng cấp thế giới cho Benzema để giúp Pháp vươn lên dẫn trước Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1 tại Puskas Arena.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X