Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps ngậm ngùi sau khi bị loại khỏi EURO

Thứ Ba 29/06/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch, nhưng ĐT Pháp của HLV Didier Deschamps đã phải dừng bước từ ngay vòng 1/8.

Deschamps chia sẻ sau thất bại


Chiến lược gia người Pháp cho biết: “Giải đấu này không hề dễ dàng. Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt và vượt qua vòng bảng. Nhưng sau đó, vòng knock-out là một cuộc chiến khác. Chúng tôi đã chạm trán với một đội bóng mạnh là Thụy Sĩ, họ khiến ĐT Pháp gặp khó khăn ở hiệp 1 và chúng tôi buộc phải cải thiện tình hình.

Sau đó, Pháp dẫn lại 3-1, nhưng bàn gỡ 2-3 của Thụy Sĩ khiến họ thắp lên hy vọng. Tôi tiếc nuối với 10 phút cuối cùng, bởi toàn đội nên kiểm soát trận đấu tốt hơn. Cuối cùng, lượt luân lưu thì vẫn đầy may rủi.

Thất bại này rất đau đớn, nhưng bạn cần phải chấp nhận bởi đó là bóng đá. Chúng tôi thường nhận thấy mặt tốt của mình, nhưng hôm nay mặt xấu đã lộ ra và toàn đội cảm thấy rất buồn.

Deschamps chia sẻ sau thất bại của tuyển Pháp tại EURO 2020
Deschamps chia sẻ sau thất bại của tuyển Pháp tại EURO 2020
Kylian đã nắm lấy trọng trách sút quả penalty cuối cùng và không ai trách cậu ấy. Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, chúng tôi biết sức mạnh của đội bóng, có những phút giây tuyệt vời bên nhau nhưng rồi bạn phải chấp nhận thất bại. Nếu chúng tôi phải dừng bước thì nghĩa là chúng tôi xứng đáng với điều đó.

Rõ ràng, hiệp 1 chúng tôi chơi không tốt, nhưng liệu ĐT Pháp có thể hiện tốt hơn bằng cách nhập cuộc khác đi? Chúng tôi đã làm những gì cần thiết để phản ứng lại ở nửa sau trận đấu. Không may, mọi thứ dừng lại tại đây.

Khi chiến thắng, đó là công sức của toàn đội. Khi mọi chuyện không tốt đẹp, tôi phải chịu trách nhiệm. Đây là một cảm giác đau đớn, chúng tôi vẫn còn khát khao và tham vọng tiếp tục.”
 

Tổng hợp Pháp vs Thụy Sĩ vòng 1/8 EURO 2020
video

 
Đánh bại Mbappe trên chấm 11m, Yann Sommer phản ứng thế nào?Đánh bại Mbappe trên chấm 11m, Yann Sommer phản ứng thế nào?
Thủ môn Yann Sommer của ĐT Thụy Sĩ khẳng định cảm thấy sốc khi đội nhà đánh bại ĐT Pháp hùng mạnh để vào tứ kết Euro 2020.
Mbappe mất ngủ sau cú sút luân lưu tai hạiMbappe mất ngủ sau cú sút luân lưu tai hại
Nhận trọng trách thực hiện quả 11m thứ 5 trong loạt đấu súng cân não, nhưng Kylian Mbappe lại không thể dứt điểm thành công và khiến ĐT Pháp dừng bước ngay...
Gary Neville: Nhìn Mbappe là biết sút trượtGary Neville: Nhìn Mbappe là biết sút trượt
Nhìn Kylian Mbappe hóa tội đồ với cú sút penalty tệ hại trong loạt luân lưu, cựu danh thủ Gary Neville đã chia sẻ ý kiến của mình.
Mbappe sút 14 quả không ghi bàn nàoMbappe sút 14 quả không ghi bàn nào
Không chỉ chơi tệ trong trận thua Thụy Sĩ, tiền đạo Kylian Mbappe còn thể hiện một phong độ chẳng mấy ấn tượng trong suốt giải EURO 2020 này.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X