Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps lý giải vì sao Pogba ở Pháp hay hơn ở MU

Thứ Hai 28/06/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu loại trực tiếp với ĐT Thụy Sĩ, HLV Didier Deschamps đã dành lời chia sẻ về tiền vệ Paul Pogba, người chơi nổi bật trong giai đoạn vòng bảng.

Trực tiếp bóng đá Pháp vs Thụy Sĩ Euro 2020

Soi kèo Pháp vs Thụy Sĩ Euro 2020

Pogba là tiền vệ toàn diện


Vào đêm nay, Pháp sẽ bước vào giai đoạn knock-out với đối thủ đầu tiên Thụy Sĩ. Những nhà vô địch Thế giới đương nhiên được đánh giá cao hơn đối phương bởi những gì họ đã thể hiện ở bảng Tử thần.
 
Trong đó, màn trình diễn nổi bật của Paul Pogba đóng vai trò lớn. Những đường chuyền sát thủ của cầu thủ này xuất hiện thường xuyên, thường đặt bộ ba tiền đạo vào những vị trí thuận lợi để ghi bàn.
 
Chia sẻ trước trận đấu, Didier Deschamps lên tiếng về vai trò của Pogba ở ĐT: “Paul là một tiền vệ toàn diện. Cậu ấy sở hữu những đường chuyền rất chất lượng và được thi đấu vai trò tự do.

Pogba - Ngôi sao của trận đấu
Paul Pogba đang có một kỳ EURO nổi bật

Bạn phải có những bước di chuyển đúng. Paul không bị giới hạn bởi vai trò tấn công. Vai trò của cậu ấy có thể thay đổi, tùy thuộc vào vị trí và khả năng di chuyển của các cầu thủ khác.”
 
Trước đó, người đang khoác áo Crystal Palace và nhiều lần đối đầu Paul Pogba là Andros Townsend nhận xét nước Anh không đánh giá đúng về tiền vệ Man United. Tại xứ sở sương mù, áp lực truyền thông và ấn tượng về những cầu thủ hoạt động không biết mệt mỏi suốt 90 phút, đã kiến ngôi sao 89 triệu bảng thường xuyên bị chỉ trích.

Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6
Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến lượt trận 27/6

Cả nước Anh phải xấu hổ vì chê Paul PogbaCả nước Anh phải xấu hổ vì chê Paul Pogba
Chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của tiền vệ Paul Pogba, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace – Andros Townsend đã có phát biểu đáng chú ý.
Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ (02h00 ngày 29/6): Tư cách ứng viênNhận định Pháp vs Thụy Sĩ (02h00 ngày 29/6): Tư cách ứng viên
Chưa thể hiện toàn bộ sức mạnh nhưng vẫn dẫn đầu bảng Tử thần, thầy trò Deschamps cần tiếp tục chứng tỏ bản thân. Dưới đây là những nhận định Pháp vs Thụy Sĩ...
Đã tìm ra quy luật đội chiến thắng vòng 1/8 EUROĐã tìm ra quy luật đội chiến thắng vòng 1/8 EURO
Trong một bức ảnh đang được viral trên mạng xã hội gần đây, người hâm mộ đã tìm ra quy luật của những đội tuyển sẽ góp mặt ở tứ kết EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X