Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt: "Hà Lan thua chỉ vì tấm thẻ đỏ của tôi"

Thứ Hai 28/06/2021 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matthijs de Ligt đã lên tiếng nhận trách nhiệm sau trận thua 0-2 của Hà Lan trước Cộng hòa Séc ở vòng 1/8 Euro 2020.
10 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, De Ligt đã có một cú trượt chân quyết định khi đối đầu với Patrik Schick. Anh buộc phải dùng tay chơi bóng ngay trước rìa vòng cấm địa và kết cục là phải nhận thẻ đỏ khi tỉ số vẫn là 0-0. Ở thời điểm đó, trận đấu vẫn còn cân bằng. Nhưng sau khi được chơi hơn người thì Séc đã áp đảo và giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

De Ligt

De Ligt: "Hà Lan thua chỉ vì tấm thẻ đỏ của tôi"


Chia sẻ trên tờ NOS sau trận đấu, De Ligt buồn bã nói: “Chúng tôi thua vì hành động của tôi, cảm giác thật là tệ. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và rồi có một đường bóng đến, tôi để nó đập đất nảy lên và rồi mất kiểm soát. Tôi bị đẩy nhẹ và ngã ra, sau đó tôi dùng tay chơi bóng. Sau cùng thì khoảnh khắc đó đã thay đổi trận đấu. Tôi có ngồi xem các đồng đội bế tắc trong những phút cuối. Tôi thật sự đã đổ lỗi cho bản thân mình.

Tôi không thích khi trận đấu trôi tuột khỏi tay chúng tôi. Chúng tôi đã kiểm soát và có một vài cơ hội trong hiệp một. Ở hiệp hai, chúng tôi có tình huống 1 đấu 1 với thủ môn.

Tấm thẻ đỏ đã tạo ra sự khác biệt. Cộng hòa Séc là một đội bóng có thể lực tốt và không ngại đấu tay đôi. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn với điều đó. Đây là một trận đấu 50-50 và tấm thẻ đỏ đã tạo ra khác biệt.

Kỳ Euro năm nay là cơ hội vàng. Nhưng rồi chúng tôi bị loại theo cách này và nó thật sự đau đớn. Chúng tôi đã chơi tốt ở vòng bảng rồi bị thổi bay ở vòng 16 đội bởi Cộng hòa Séc. Tôi cảm thấy rất cay đắng”.


Video tổng hợp Hà Lan 0-2 Séc (EURO 2020):
video


Điểm nhấn Hà Lan 0-2 Séc: De Ligt một tay làm tan cả cơn lốcĐiểm nhấn Hà Lan 0-2 Séc: De Ligt một tay làm tan cả cơn lốc
Hà Lan đã có một trận đấu thất vọng trước Cộng hòa Séc và đành ngậm ngùi về nước ngay từ vòng 1/8 Euro 2020. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận...
Hà Lan 0-2 CH Séc: Đỉnh cao và vực thẳmHà Lan 0-2 CH Séc: Đỉnh cao và vực thẳm
Các cầu thủ CH Séc tỏ ra phấn khích sau chiếc vé vào tứ kết Euro 2020, ngược lại là nỗ buồn thua trận đến từ các ngôi sao của Hà Lan.
VIDEO: Không phải De Ligt, đây mới là tội đồ lớn nhất của ĐT Hà LanVIDEO: Không phải De Ligt, đây mới là tội đồ lớn nhất của ĐT Hà Lan
Ở tình huống chỉ còn phải đối mặt với thủ môn Vaclik của Cộng hòa Séc, tiền đạo Donyell Malen của Hà Lan lại có một pha xử lý quá đỗi ngớ ngẩn và bỏ lỡ cơ hội...
Hàng công Hà Lan chơi tệ thế nào trước CH Séc?Hàng công Hà Lan chơi tệ thế nào trước CH Séc?
Theo thống kê, các cầu thủ Hà Lan không dứt điểm trúng đích một lần nào trong trận đấu với CH Séc, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ để thua với tỷ số 0-2.
VIDEO: Tình huống khiến De Ligt nhận thẻ đỏ trực tiếp trước CH SécVIDEO: Tình huống khiến De Ligt nhận thẻ đỏ trực tiếp trước CH Séc
Trung vệ Matthijs de Ligt đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống cố tình dùng tay chơi bóng, ngăn cản tiền đạo Patrik Schick của CH Séc có cơ hội ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X