Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỉ mất 2 trụ cột quan trọng nhất sau trận thắng nhọc Bồ Đào Nha

Thứ Hai 28/06/2021 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Bỉ đã phải trả những cái giá rất đắt sau chiến thắng khó nhọc trước nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2020.
Bỉ đã vượt qua Bồ Đào Nha với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Thorgan Hazard trong hiệp một. Và tỉ số này cho thấy sự chênh lệch không quá nhiều giữa 2 đội tuyển. Trên thực tế, Bỉ cũng phải chiến đấu kịch liệt trong những phút cuối để bảo toàn thành quả.

De Bruyne

De Bruyne và Hazard chấn thương sau trận gặp Bồ Đào Nha


Đây cũng là trận đấu mà Bỉ phải trả những cái giá rất đắt về nhân sự. Cuối hiệp một, De Bruyne bị Joao Palhinha phạm lỗi thô bạo trong một tình huống phản công. Palhinha tắc bóng từ phía sau và kẹp vào chân của De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ đập cả đầu gối xuống đất và cực kỳ đau đớn.

De Bruyne vẫn cố gắng ra sân trong hiệp hai nhưng chỉ sau vài đường bóng, cầu thủ này đã ra dấu xin thay người. Anh không thể tiếp tục thi đấu và có lẽ bị tổn thương đầu gối. Người vào thay cho De Bruyne là Dries Mertens và Bỉ cũng mất thế trận kể từ đó.

Sau khi De Bruyne rời sân, Eden Hazard là mục tiêu tiếp theo bị nhắm đến. Ngôi sao của Real Madrid liên tục bị phạm lỗi. Kết quả là Hazard cũng phải xin thay người vào cuối hiệp hai sau một pha tranh chấp tương đối bình thường với Sergio Oliveira. Lúc rời sân, Hazard có ôm gân khoeo và nếu anh dính chấn thương này thì khó lòng ra sân tiếp trong phần còn lại của Euro.

Nhọc nhằn vượt qua Bồ Đào Nha, đối thủ tiếp theo của Bỉ sẽ là Italia. Con đường tiến tới trận chung kết của Bỉ thực sự khó khăn bởi họ có tiềm năng gặp Pháp ngay sau đó. Nếu lên ngôi vô địch thì quả thực ít có đội bóng nào đăng quang mà trải qua một chặng đường khó khăn như “Quỷ đỏ”.

Video tổng hợp Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha Euro 2020:
video


VIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước BỉVIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước Bỉ
Hậu vệ Raphael Guerreiro đã đánh bại thủ môn Thibaut Courtois, nhưng cột dọc lại ngăn cản Bồ Đào Nha có bàn thắng cân bằng tỷ số trước ĐT Bỉ.
VIDEO: Siêu phẩm sút xa ấn tượng của Hazard nhấn chìm Bồ Đào NhaVIDEO: Siêu phẩm sút xa ấn tượng của Hazard nhấn chìm Bồ Đào Nha
Trong một thế trận bế tắc, Thorgan Hazard đã bất ngờ vươn lên tỏa sáng và giúp đội tuyển Bỉ dẫn trước bằng một tình huống sút xa ghi bàn cực kỳ đẹp mắt.
VIDEO: Diogo Jota bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sớm cho BĐNVIDEO: Diogo Jota bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sớm cho BĐN
Tiền đạo Diogo Jota đã có cơ hội mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trước Bỉ ngay từ phút thứ 6, nhưng anh lại bỏ lỡ rất đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X