Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne đối đầu Italia với một bên dây chằng rách

Thứ Bảy 03/07/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne tiết lộ rằng chấn thương dây chằng mắt cá chưa kịp bình phục và anh phải nén đau thi đấu trước Italia.
Những bàn thắng của Nicolo Barella và Lorenzo Insigne là đủ để giúp Italia đánh bại Bỉ tại sân Allianz Arena. Quả đá penalty của Lukaku trước giờ nghỉ giúp Bỉ níu kéo đôi chút hy vọng. Nhưng Bỉ không tìm được bàn gỡ hòa trong cả hiệp hai trong một cơ hội phải nói là cuối cùng với thế hệ vàng của họ để giành một danh hiệu lớn.

De Bruyne

De Bruyne đối đầu Italia với một bên dây chằng rách


Sau trận đấu, De Bruyne xác nhận anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương dây chằng mắt cá dù thi đấu từ đầu cho “Quỷ đỏ”.

“Tôi đã trải qua 4 hay 5 tuần kỳ lạ. Nhưng tôi muốn đặc biệt cảm ơn đội ngũ y tế. Việc tôi được ra sân hôm nay là một điều kỳ diệu bởi vì mắt cá chân của tôi bị tổn thương. Có một vết rách trong dây chằng của tôi. Nhưng tôi cảm thấy có trách nhiệm phải chơi cho quốc gia của mình hôm nay. Thật tệ khi tôi không thể làm được gì hơn”.


Khi được hỏi thêm về kết quả chung cuộc, De Bruyne nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã cố gắng hết sức để thắng trận đấu. Họ đã ghi 1 bàn thắng tuyệt vời. Nhưng bàn thua đầu tiên có lẽ xuất phát từ sai lầm của chúng tôi. Italia kiểm soát bóng nhiều hơn và bóng không chịu đi vào lưới từ những cơ hội của chúng tôi, thật tệ. Bị loại luôn mang đến một nỗi thất vọng”.

De Bruyne đã mắc phải chấn thương ở trận gặp Bồ Đào Nha. Và việc cố gắng thi đấu 90 phút trước Italia chỉ làm mọi chuyện tệ hơn. Có lẽ cầu thủ này sẽ trở về Man City để chụp chiếu và kiểm tra thêm trong thời gian tới.

Đánh bại Bỉ, đội tuyển Italia trở thành kỷ lục gia ở EuroĐánh bại Bỉ, đội tuyển Italia trở thành kỷ lục gia ở Euro
Đội tuyển Italia đã nối dài mạch thắng vô tiền khoáng hậu để thiết lập một kỉ lục nữa sau khi đánh bại Bỉ tại tứ kết Euro 2020.
Phát hiện: Tiền đạo tuyển Italia ăn vạ thô thiển ở bàn mở tỷ số trước BỉPhát hiện: Tiền đạo tuyển Italia ăn vạ thô thiển ở bàn mở tỷ số trước Bỉ
Ciro Immobile trở thành tâm điểm chú ý không phải vì những pha xử lý đẹp mắt mà vì tình huống ăn vạ hài hước trong tình huống Italia ghi bàn mở tỷ số ở trận...
HLV Italia: Bỉ lẽ ra phải thua nhiều hơn 2 bànHLV Italia: Bỉ lẽ ra phải thua nhiều hơn 2 bàn
HLV Roberto Mancini thừa nhận lẽ ra ĐT Italia sẽ phải ghi được nhiều hơn 2 bàn vào lưới Bỉ trong trận Tứ kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X