Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cúi đầu rời Euro, HLV Hà Lan tuyên bố từ chức

Thứ Ba 29/06/2021 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank de Boer đã quyết định từ chức HLV trưởng Hà Lan sau chiến dịch Euro 2020 đầy thất vọng.
Frank de Boer được trao hợp đồng 1 năm để thay thế Ronald Koeman hồi tháng 9 năm ngoái. Trong hợp đồng có điều khoản bắt buộc Hà Lan phải lọt đến vòng tứ kết Euro để hợp đồng được gia hạn đến năm 2022. Và với thành tích không như mong muốn ở Euro vừa qua, HLV De Boer đã quyết định từ chức trước khi chính thức bị sa thải.

Cúi đầu rời Euro, HLV De Boer của Hà Lan tuyên bố từ chức hình ảnh

Cúi đầu rời Euro, HLV De Boer của Hà Lan tuyên bố từ chức

Hà Lan đạt thành tích toàn thắng ở vòng Euro năm nay nhưng bất ngờ bị loại ở vòng 1/8 bởi Cộng hòa Séc. HLV De Boer nhận toàn bộ trách nhiệm về thất bại của “Cơn lốc cam” ở Euro lần này và quyết định từ chức.

Chiến lược gia 51 tuổi đã công bố quyết định của mình: “Tôi quyết định không tiếp tục với tư cách HLV đội tuyển quốc gia. Mục tiêu đã không đạt được và đó là điều rõ ràng.

Khi tôi được tiếp cận để trở thành HLV đội tuyển quốc gia năm 2020, tôi nghĩ đó là một vinh dự và là một thách thức. Nhưng tôi cũng hiểu những áp lực đến với mình từ khoảnh khắc được bổ nhiệm. Áp lực đó chỉ ngày càng gia tăng và đó không phải là một hoàn cảnh tốt với tôi hay đội tuyển trong cuộc chiến ở vòng loại World Cup sắp tới.

Tôi muốn cảm ơn mọi người, các CĐV và các cầu thủ. Tôi cũng muốn dành những lời khen cho công tác quản lý đã tạo ra một bầu không khí hàng đầu ở trại tập trung của chúng tôi ở giải đấu lần này”.


Thông báo trên trang chủ Hà Lan cho biết: “Sau những buổi đàm phán giữa De Boer và người đại diện Guido Albers của ông chiều nay, quyết định được đưa ra là 2 bên sẽ chia tay ngay lập tức. Frank de Boer đã công bố rằng ông sẽ không tiếp tục giữ chức HLV Hà Lan. Đó cũng phù hợp với một điều khoản trong hợp đồng được thỏa thuận giữa đôi bên, yêu cầu một vị trí ở vòng tứ kết Euro. Và hợp đồng hiện tại sẽ không được gia hạn”.


Video tổng hợp Hà Lan 0-2 Séc (EURO 2020):
video


Mason Mount: Ngày “Tiểu Gullit” chinh phục bóng đá Hà LanMason Mount: Ngày “Tiểu Gullit” chinh phục bóng đá Hà Lan
Trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea nhưng Mason Mount thực sự bắt đầu sự nghiệp của mình trong màu áo Vitesse. Hãy cùng chiêm nghiệm hành trình phát triển...
Màu cam nhạt nhòaMàu cam nhạt nhòa
“Không chỉ là một sự sụp đổ đơn thuần, mà nó đích thực là màn sụp đổ của sự kém cỏi, một sự sụp đổ mà bạn phải chứng kiến ngay trước mắt mình, y như một vụ tai...
HLV Hà Lan giải thích thế nào sau trận thua CH Séc?HLV Hà Lan giải thích thế nào sau trận thua CH Séc?
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước CH Séc, HLV Frank de Boer của ĐT Hà Lan thừa nhận chiếc thẻ đỏ của De Ligt là lý do lớn nhất khiến Cơn lốc màu da cam phải...


Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X