Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Pháp thất bại trước Thụy Sĩ

Thứ Năm 01/07/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh cho thấy các cầu thủ của ĐT Pháp đã mâu thuẫn ngay trên sân ở trận đấu giữa Les Bleus và Thụy Sĩ, và đây là một trong những lý do khiến họ rời giải từ sớm.

Adrien Rabiot không hài lòng với Paul Pogba


Ở trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020, tiền vệ Paul Pogba đã lập siêu phẩm nâng tỷ số lên 3-1 cho ĐT Pháp. Đó là tình huống ngôi sao sinh năm 1993 thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn đối phương bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.
 
Adrien Rabiot không hài lòng với Paul Pogba

Adrien Rabiot không hài lòng với Paul Pogba


Tuy nhiên, cũng chính cầu thủ 28 tuổi là người để mất bóng ở giữa sân, tạo cơ hội cho Thụy Sĩ có bàn thắng cân bằng tỷ số 3-3 Mario Gavranovic. Ngay sau khi cầu thủ của Thụy Sĩ ghi bàn, Adrien Rabiot đã chạy đến bên Pogba để chỉ trích ngôi sao của MU.

Ngôi sao của Juventus không hài lòng với khả năng phòng ngự của tiền vệ MU. Và tất nhiên, Pogba cũng không phải tay vừa. Hai người đã trao đổi căng thẳng khiến HLV Didier Deschamps phải can thiệp để giúp Pogba bình tĩnh hơn.

Ngoài tình huống căng thẳng giữa Pogba và Rabiot thì rất nhiều lần các cầu thủ của ĐT Pháp tranh cãi trên sân. Raphael Varane thậm chí nhiều lần gay gắt với Benjamin Pavard sau khi anh để đối phương vượt qua một cách dễ dàng. Tiền đạo Mbappe cũng lời qua tiếng lại với Griezmann trong một vài tình huống lên bóng ở tốc độ cao.

Trên sân thì như vậy, trên khán đài tình hình cũng căng thẳng không kém. Bà Veronique – mẹ của Rabiot đã chọc gia đình Pogba về việc tiền vệ này để mất bóng ở khu vực giữa sân dẫn đến bàn cân bằng tỷ số 3-3 của Thụy Sĩ. Chưa hết, bà Veronique còn thất vọng với Mbappe khi cầu thủ này đá hỏng ở loạt sút 11m, bà yêu cầu ngôi sao của PSG bớt kiêu ngạo hơn.

Video Pháp 3-3 Thụy Sĩ (Euro 2020)


video
Pogba nói gì sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro đầy cay đắng?Pogba nói gì sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro đầy cay đắng?
Paul Pogba khẳng định Pháp sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi bị loại khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8 bởi đối thủ dưới cơ là Thụy Sĩ.
Biến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy SĩBiến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy Sĩ
Nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1/8 và bị loại khỏi EURO 2020, các cầu thủ ĐT Pháp đã chỉ trích lẫn nhau, thậm chí cả phụ huynh cũng vào cuộc.
Hình ảnh hài hước nhất trận Pháp vs Thụy SĩHình ảnh hài hước nhất trận Pháp vs Thụy Sĩ
Tình huống trung vệ Clement Lenglet chạm tay vào “của quý” của đối phương được NHM trên mạng xã hội bình chọn là hình ảnh hài hước nhất trận đấu.
Mourinho chỉ ra sai lầm của Deschamps khiến Pháp bị loại tức tưởiMourinho chỉ ra sai lầm của Deschamps khiến Pháp bị loại tức tưởi
HLV Jose Mourinho tin rằng Didier Deschamps đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Pháp để thua trước Thụy Sĩ và ngậm ngùi rời khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8.
Đây là thất bại đau đớn nhất của ĐT PhápĐây là thất bại đau đớn nhất của ĐT Pháp
Tiền vệ Moussa Sissoko tỏ ra thất vọng sau trận thua của ĐT Pháp trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020, anh cho rằng đây là thất bại đau đớn nhất của Les Bleus.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X