Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đây là thất bại đau đớn nhất của ĐT Pháp"

Thứ Ba 29/06/2021 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moussa Sissoko tỏ ra thất vọng sau trận thua của ĐT Pháp trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020, anh cho rằng đây là thất bại đau đớn nhất của Les Bleus.

Moussa Sissoko thất vọng sau trận thua Thụy Sĩ


Pháp được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Thụy Sĩ, họ cũng đã chứng tỏ đẳng cấp khi ngược dòng dẫn trước 3-1 sau 80 phút thi đấu. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến Les Bleus để đối phương có 2 bàn thắng trong khoảng 10 phút cuối trận.
 
Moussa Sissoko nói về trận thua Thụy Sĩ

Pháp thua Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020


Hòa 3-3 trong 90 phút, hai đội buộc phải đá thêm giờ. Trong 30 phút của 2 hiệp phụ, Pháp đã nỗ lực tìm bàn thắng nhưng không thành công. Sau đó hai đội bước vào loạt đá luân lưu cân não. Cả 5 cầu thủ của Thụy Sĩ đều thực hiện thành công, trong khi đó Mbappe của Les Bleus thất bại ở loạt đá thứ 5.

Để thua 4-5 trên chấm 11m, Pháp dừng bước ở vòng 1/8 Euro 2020. Dù được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch, song Paul Pogba và các đồng đội đã gây thất vọng rất lớn. Tiền vệ Moussa Sissoko tỏ ra thất vọng sau trận thua của ĐT Pháp trước Thụy Sĩ, anh nói với L'Equipe:

Chúng tôi là đội bóng luôn phòng ngự chắc chắn. Hiếm khi tuyển Pháp bị gỡ hòa khi đã dẫn 3-1. Thật khó để diễn tả những gì xảy ra ở những phút cuối trận, rõ ràng là hàng thủ của chúng tôi không duy trì sự tập trung cần thiết. Thật khó chịu, nhưng chúng tôi cũng phải chấp nhận thất bại này". 

"Đây là thất bại đau đớn nhất, ngay cả khi tôi chưa quên trận thua Bồ Đào Nha ở chung kết Euro 2016. Sau trận đấu, mọi người đều tỏ ra thất vọng trong phòng thay đồ, một số đồng đội của tôi đã khóc. Thật khó để nuốt trôi những thất bại như vậy. Khi dẫn 3-1, đáng lẽ chúng tôi phải kiểm soát thế trận tốt hơn”.
2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức
Ben Chilwell và Mason Mount đã hoàn thành việc cách ly và tập trung cùng các đồng đội ở ĐT Anh, họ hoàn toàn có thể ra sân trước ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2020.
5 điểm nóng ở trận cầu tâm điểm Anh vs Đức5 điểm nóng ở trận cầu tâm điểm Anh vs Đức
Trận đấu giữa Anh và Đức đêm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ nóng bỏng khi cả 2 đội đều sẽ chiến đấu hết mình để giành suất đi tiếp. Đội chiến thắng nhiều khả năng sẽ...
Nếu ra sân, sao bị thất sủng của Anh sẽ là mối hiểm họa cho ĐT Đức?Nếu ra sân, sao bị thất sủng của Anh sẽ là mối hiểm họa cho ĐT Đức?
Jadon Sancho mới chỉ có 6 phút ra sân cho đội tuyển Anh tại Euro 2020 song cựu danh thủ Jurgen Klinsmann tin đây sẽ là mối đe dọa lớn cho Đức ở đại chiến đêm...
Ronaldo lên tiếng sau khi Bồ Đào Nha chia tay Euro 2020 đầy tiếc nuốiRonaldo lên tiếng sau khi Bồ Đào Nha chia tay Euro 2020 đầy tiếc nuối
Cristiano Ronaldo đã có những lời chia sẻ đầu tiên sau khi Bồ Đào Nha chia tay Euro ngay vòng 1/8 một cách đầy thất vọng.
Pogba bị huyền thoại MU chê chưa trưởng thành sau trận thua của PhápPogba bị huyền thoại MU chê chưa trưởng thành sau trận thua của Pháp
Huyền thoại Roy Keane đã đặt dấu hỏi về sự trưởng thành của Pogba sau khi cầu thủ này mắc lỗi ở bàn thua thứ 3 quyết định khiến Pháp bị loại khỏi Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X