Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Anh trước Đan Mạch

Thứ Tư 07/07/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự trở lại của cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka, nhiều khả năng đội hình ra sân của ĐT Anh trước Đan Mạch sẽ thay đổi so với trận đấu với Ukraine.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đan Mạch Euro 2020

Soi kèo Anh vs Đan Mạch Euro 2020

Bukayo Saka trở lại đội hình xuất phát


Trước trận đấu với Ukraine ở tứ kết Euro 2020, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka dính chấn thương. HLV Gareth Southgate tuyên bố sao trẻ của Arsenal muốn ra sân thi đấu, song ông không mạo hiểm với tình hình sức khỏe của các học trò.

HLV 50 tuổi đã quyết định sử dụng Jadon Sancho ngay từ đầu ở trận đấu với Ukraine. Ngôi sao sinh năm 2000 cùng với Raheem Sterling và Mason Mount hỗ trợ trung phong Harry Kane. Dù Sancho đã chơi khá tốt trong chiến thắng 4-0 trước Ukraine, song nhiều khả năng anh sẽ ngồi dự bị ở trận bán kết với Đan Mạch vào đêm nay.
 
Đội hình tối ưu của Anh trước Đan Mạch

Đội hình tối ưu của Anh trước Đan Mạch


Theo đó, Bukayo Saka đã trở lại tập luyện bình thường, anh có thể đá chính trước Đan Mạch. So với Sancho, Saka linh hoạt và chịu khó di chuyển hơn. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal cũng thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự.

Nhiều khả năng HLV Gareth Southgate sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trước Đan Mạch. Theo đó, Harry Kane vẫn chơi cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ anh là Raheem Sterling, Mason Mount và Bukayo Saka. Điều đó cũng có nghĩa là Sancho sẽ phải ngồi dự bị, Jack Grealish cũng sẽ chờ được tung vào sân. 

Ở tuyến giữa, dù Henderson ghi bàn trước Ukraine, nhưng nhiều khả năng Kalvin Phillips và Declan Rice tiếp tục sát cánh. Ở hàng thủ, Harry Maguire đang kết hợp rất tốt bên cạnh John Stones. Luke Shaw là lựa chọn không thể thay thế bên cánh trái, trong khi đó bên cánh đối diện Kyle Walker cũng đang chơi ổn định. Trong khung gỗ không ai có thể thay thế được vị trí của Jordan Pickford.
UEFA có hành động nhân văn với Eriksen và những người cứu sống anhUEFA có hành động nhân văn với Eriksen và những người cứu sống anh
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định mời tiền vệ Christian Eriksen cùng 5 thành viên trong đội ngũ y tế đã cứu sống anh tới xem trận chung kết tại sân Wembley.
Italia vào chung kết Euro 2020, Leonardo Bonucci phản ứng thế nào?Italia vào chung kết Euro 2020, Leonardo Bonucci phản ứng thế nào?
Italia đã đánh bại Tây Ban Nha 4-2 trên chấm 11m để vào chơi trận chung kết Euro 2020, trung vệ Leonardo Bonucci cho rằng đây là trận đấu khó khăn nhất trong...
Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan MạchRùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan Mạch
Sau khi dự đoán chính xác việc Italia đánh bại Tây Ban Nha, chú Rùa tiên tri ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận bán kết 2 giữa Anh vs Đan Mạch.
Kasper Schmeichel chọc tức ĐT Anh trước bán kếtKasper Schmeichel chọc tức ĐT Anh trước bán kết
Thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch đã chọc giận nước Anh trước trận bán kết diễn ra tại sân Wembley đêm nay.
Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?
Italia là đội tuyển đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Euro 2020, đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận đấu giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X