Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách để ngăn cản Jorginho tỏa sáng

Thứ Sáu 09/07/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, cựu HLV Tottenham - Jamie Redknapp đã bày cách giúp Tam sư vô hiệu hóa tiền vệ Jorginho.

Jamie Redknapp nói về Jorginho


Tính đến thời điểm hiện tại của Euro 2020, tiền vệ Jorginho là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất giải đấu. Ngôi sao sinh năm 1991 là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của ĐT Italia, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Azzurri.
 
Jamie Redknapp nói về Jorginho

Jamie Redknapp nói về Jorginho


Ngoài việc phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu, cầu thủ sinh năm 1991 còn hỗ trợ phòng ngự và tấn công khá hiệu quả. Những đóng góp của anh giúp Italia vào chơi trận chung kết Euro 2020 với ĐT Anh trên sân Wembley.

Phát biểu trên Sky Sports, cựu HLV Tottenham - Jamie Redknapp tin rằng nhạc trưởng của The Blues sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận chung kết. Đồng thời Jorginho cũng là nhân tố chính mà các học trò của HLV Gareth Southgate phải vô hiệu hóa nếu muốn chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Ông nói:

Tôi đánh giá cao những gì Jorginho thể hiện ở giải đấu năm nay. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời về mặt kỹ thuật, và điều tiết trận đấu. Muốn làm khó Jorginho, bạn phải chơi nhanh hơn, gây áp lực thường xuyên hơn”.

“Khi một cầu thủ không có nhiều thời gian và không gian để chơi bóng, thật khó để cậu ta chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Các tiền vệ và các cầu thủ tấn công của Anh cần áp sát liên tục với Jorginho, tôi tin rằng việc gây áp lực lớn có thể khiến cậu ấy gặp khó”.

“Nếu kiểm soát tốt Jorginho, cơ hội chiến thắng của Anh sẽ cao hơn. Tất nhiên, Jorginho cũng không phải là mối đe dọa duy nhất mà đội bóng của HLV Southgate phải dè chừng”.
Áo đấu sân nhà mùa tới của Man City tôn vinh Sergio AgueroÁo đấu sân nhà mùa tới của Man City tôn vinh Sergio Aguero
Theo tiết lộ từ Footy Headlines, ở phía sau cổ áo sân nhà Man City mùa tới sẽ in số 93:20 để vinh danh huyền thoại Sergio Aguero.
Các nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹCác nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹ
ĐT Italia đã có mặt ở trận chung kết Euro 2020 gặp ĐT Anh. Trong số các các nàng WAGs của Azzurri, bạn gái của tiền vệ Manuel Locatelli là người được quan tâm...
Báo chí Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan MạchBáo chí Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch
Chiến thắng của ĐT Anh trước Đan Mạch ở bán kết Euro 2020 không được báo chí Italia đánh giá cao, thậm chí họ còn dùng những tít bài chơi chữ, mỉa mai.
Lịch sử đối đầu Italia vs Anh: Nguy to cho Tam sưLịch sử đối đầu Italia vs Anh: Nguy to cho Tam sư
Lịch sử đối đầu Italia vs Anh cho thấy Azzurri có lợi thế hoàn toàn, trong những trận đấu ở các giải đấu lớn như Euro hay World Cup, thành tích của Tam sư là...
Wesley Sneijder dự đoán kết quả trận Italia vs AnhWesley Sneijder dự đoán kết quả trận Italia vs Anh
Wesley Sneijder nhận định kết quả trận Italia vs Anh, cựu sao Hà Lan cho rằng Azzurri có cơ hội giành chiến thắng cao hơn Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X