Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James mất điểm trong mắt NHM

Chủ Nhật 13/06/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James đã tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra trong trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Thụy Sỹ, HLV Robert Page sau đó đã giải thích lý do rút cầu thủ đang khoác áo MU ra khỏi sân.

Daniel James bực tức khi bị thay ra


Xứ Wales vừa có trận ra quân ở bảng A VCK Euro 2020. Thầy trò Robert Page đụng độ Thụy Sỹ. Họ để đối phương vượt lên dẫn trước với pha lập công của Breel Embolo, nhưng sau đó bàn thắng của Kieffer Moore ở phút 74 giúp Gareth Bale và các đồng đội có được trận hòa với tỷ số 1-1.


 
Daniel James không hài lòng khi bị thay ra

Daniel James không hài lòng khi bị thay ra


Ở trận đấu này, những cầu thủ ngôi sao của xứ Wales như Gareth Bale, Daniel James hay Aaron Ramsey đều thi đấu không quá hiệu quả. Thậm chí tiền vệ Daniel James còn bị rút khỏi sân trong hiệp 2, và cầu thủ sinh năm 1997 không hài lòng khi bị thay ra.

Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh cầu thủ đang khoác áo MU có chút bất ngờ khi phải rời sân, sau đó anh cúi mặt xuống và rời sân với sự tức giận khi phải nhường vị trí cho David Brooks. Việc James chơi tệ nhưng vẫn tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra khiến anh phải nhận những sự chỉ trích trên mạng xã hội.

Phát biểu sau trận đấu, khi được hỏi về quyết định của mình, HLV Robert Page cho biết: “Cậu ấy dường như không hài lòng khi phải rời sân. Đó là điều bình thường với một cầu thủ bóng đá. Tôi nghĩ rằng xứ Wales phải thay đổi để giành điểm, tôi chịu trách nhiệm với những quyết định của mình”.

HLV xứ Wales nói về quyết định rút Daniel James khỏi sân

HLV xứ Wales nói về quyết định rút Daniel James khỏi sân


“Sau trận đấu, tôi đã nói chuyện với James. Cậu ấy không có vấn đề gì cả. Cậu ấy hứa sẽ cố gắng hơn ở những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi muốn có một khởi đầu tích cực và đã chơi nỗ lực. Có một chút khó khăn khi Thụy Sỹ vượt lên dẫn trước, nhưng với sự kiên cường, xứ Wales đã có bàn thắng cân bằng tỷ số”.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình, họ đã chiến đấu hết khả năng. Tôi phải dành cho Moore những lời khen, cậu ấy xứng đáng có được bàn thắng với những nỗ lực của mình. Cậu ấy xuất sắc trong màu áo CLB và ĐTQG. Tôi hy vọng Moore sẽ có thêm những bàn thắng ở giải đấu năm nay”.
Daniel James khẳng định không sợ áp lực khi lên ĐT Xứ WalesDaniel James khẳng định không sợ áp lực khi lên ĐT Xứ Wales
Daniel James cho hay sẵn sàng thi đấu dưới áp lực trên ĐT Xứ Wales. Cầu thủ 23 tuổi đang cùng ĐTQG của mình chuẩn bị cho Euro 2020.
Daniel James tuyên bố sẽ trở thành một con người khác ở MU mùa tớiDaniel James tuyên bố sẽ trở thành một con người khác ở MU mùa tới
Daniel James khẳng định anh sẽ chơi tốt hơn vào mùa giải tới sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở mùa giải 2020/21.
Daniel James và bạn gái xinh đẹp thông báo tin vui đến NHMDaniel James và bạn gái xinh đẹp thông báo tin vui đến NHM
Tiền vệ Daniel James đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh với bạn gái Ria Hughes, anh cũng tiết lộ sẽ đón con trai đầu lòng vào tháng 9 năm nay.
Cầu thủ nào của MU xây được biệt thự sau trận hòa Leeds?Cầu thủ nào của MU xây được biệt thự sau trận hòa Leeds?
Tiền vệ Daniel James vừa chơi khá tệ ở trận Man United để Leeds United cầm hòa 0-0 tại vòng 33 Premier League. Chứng kiến phong độ của James, các CĐV nhà đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X