Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đáng thương như Robert Lewandowski

Thứ Năm 24/06/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski với hai mắt đỏ hoe có lẽ là hình ảnh đáng nhớ nhất trong trận thua 2-3 của Ba Lan trước Thụy Điển.

Những nỗ lực của Lewandowski là không đủ


ĐT Ba Lan nằm ở bảng E VCK Euro 2020 với Tây Ban Nha, Thụy Điển và Slovakia. Mùa giải vừa qua, tiền đạo Robert Lewandowski tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu với 41 pha lập công trong một mùa giải tại Bundesliga, giúp Bayern nâng cao đĩa bạc lần thứ 10. 
 
KQBD Euro 2020 Thụy Điển vs Ba Lan: Nỗ lực của Lewandoski là không đủ

 Lewandoski có 3 bàn ở Euro 2020 nhưng Ba Lan vẫn không thể vượt qua vòng bảng


Với phong độ ấy, anh được kỳ vọng là đầu tàu dẫn dắt Ba Lan tiến sâu tại giải đấu năm nay. Và ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich đã cho thấy khả năng của mình.

Lewandowski ghi bàn duy nhất giúp Ba Lan cầm hòa Tây Ban Nha 1-1, ở trận đấu gần nhất với Thụy Điển, cầu thủ sinh năm 1988 tỏa sáng với 2 bàn thắng, trong đó có 1 siêu phẩm. Tuy nhiên, những nỗ lực của anh không thể giúp Ba Lan đi tiếp. Trận thua 2-3 trước Thụy Điển khiến “Đại bàng trắng” xếp bét bảng E với chỉ 1 điểm sau 3 trận.

Không thể giúp đội nhà đi tiếp, nước mắt đã rơi trên gương mặt của tiền đạo 33 tuổi. Thậm chí một vài cầu thủ của Thụy Điển đã đến động viên cầu thủ đang chơi bóng ở Bundesliga. Lewandowski đã nỗ lực nhưng chênh lệch quá lớn giữa trình độ của anh và các đồng đội là lý do khiến Ba Lan phải dừng bước ngay từ vòng bảng.

Những nỗ lực của Lewandowski là không đủ
Những nỗ lực của Lewandowski là không đủ
Những nỗ lực của Lewandowski là không đủ

Nỗi buồn của Lewandowski


Đây là giải đấu lớn thứ 2 liên tiếp Ba Lan không thể vượt qua vòng bảng, trước đó họ cũng không thể tiến vào vòng loại trực tiếp ở World Cup 2018 tại Nga. 

Video Thụy Điển 3-2 Ba Lan (EURO 2020)


video

 
Busquets mít ướt sau trận thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở EURO 2020Busquets mít ướt sau trận thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở EURO 2020
Tiền vệ của Barcelona đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc sau chiến thắng đầu tiên của ĐT Tây Ban Nha tại VCK EURO lần này.
Bài dự thi: “Cánh én” Lewandowski không thể làm nên mùa xuânBài dự thi: “Cánh én” Lewandowski không thể làm nên mùa xuân
Robert Lewandowski đã ghi 3 bàn trong 3 trận đấu tại vòng bảng Euro 2020, nhưng chừng ấy vẫn không đủ giúp đội tuyển Ba Lan của anh giành quyền vào vòng...
Ngày 23/6 đi vào lịch sử các kỳ EURONgày 23/6 đi vào lịch sử các kỳ EURO
Người hâm mộ bóng đá đã được chứng kiến cơn mưa bàn thắng trong ngày hạ màn giai đoạn vòng bảng EURO 2020, với rất nhiều những kỷ lục được thiết lập.
Joachim Loew: Đối đầu ĐT Anh sẽ không khó bằng HungaryJoachim Loew: Đối đầu ĐT Anh sẽ không khó bằng Hungary
Sau khi thoát hiểm trước Hungary để ghi tên mình vào vòng 1/8/ Euro 2020, HLV Joachim Loew tuyên bố đầy tự tin trước trận gặp Anh.
Kỷ lục gia của Đức mong ngày đối đầu với AnhKỷ lục gia của Đức mong ngày đối đầu với Anh
Jamal Musiala mong chờ trận đấu với Anh tại vòng 1/8 Euro 2020. Cầu thủ 18 tuổi mới trở thành người trẻ nhất khoác áo ĐT Đức tại một giải đấu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X