Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đan Mạch về nước trong vòng tay của hàng nghìn NHM

Thứ Sáu 09/07/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Đan Mạch trở về thủ đô Copenhagen an toàn. Hàng nghìn những CĐV đã xếp hàng chào đón những người hùng trở về.

ĐT Đan Mạch về nước


Không được đánh giá quá cao, song ĐT Đan Mạch đã gây bất ngờ khi vào đến bán kết Euro 2020. Trước khi lọt vào đến vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Những chú Lính chì xếp thứ 2 ở bảng B, họ đánh bại xứ Wales 4-0 ở vòng 1/8 và hạ CH Séc 2-1 ở vòng tứ kết.
Đan Mạch khóc

Đan Mạch thua Anh 1-2 ở bán kết sau 120 phút thi đấu


Đối thủ của Đan Mạch ở bán kết là đội tuyển Anh. Đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng sau đó thua ngược 1-2 sau 120 phút. Dù thất bại nhưng Lính chì xứng đáng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Họ chỉ thua bởi một tình huống gây tranh cãi ở phút cuối cùng của hiệp phụ đầu tiên.

Theo đó, Raheem Sterling ngã trong vòng cấm Đan Mạch sau pha va chạm với Joakim Maehle. Dù tình huống không quá rõ ràng nhưng trọng tài chính vẫn cho Tam sư được hưởng 11m. Trên chấm phạt đền Harry Kane dù mất tới 2 lần dứt điểm nhưng vẫn mang về bàn thắng quyết định đưa ĐT Anh vào chơi trận chung kết gặp Italia.

Rạng sáng 9/7 (giờ Hà Nội), Daily Mail đưa tin toàn đội Đan Mạch trở về thủ đô Copenhagen an toàn. Sân bay Copenhagen thực hiện nghi thức phun vòi rồng để chào đón và tri ân những người hùng tuyển Đan Mạch. 
Đan Mạch về nước
Đan Mạch về nước
Đan Mạch về nước

NHM xếp hàng chào đón các cầu thủ Đan Mạch trở về


Nhiều CĐV Đan Mạch tập trung ở 2 bên đường, đợi chiếc xe chở thầy trò HLV Kasper Hjulmand đi qua. Dù chỉ vào đến vòng bán kết, song những chú Lính chì được chào đón nồng nhiệt. Trước đó, cả đội Đan Mạch gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ ngay sau khi trở về Copenhagen.

Sau khi rời Euro 2020, các cầu thủ Đan Mạch sẽ có một vài ngày nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Điều gì đã xảy ra ở khoảng thời gian giữa 2 trận chung kết của ĐT Anh?Điều gì đã xảy ra ở khoảng thời gian giữa 2 trận chung kết của ĐT Anh?
ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại Đan Mạch để có mặt trong trận chung kết Euro 2020. Kể từ Wold Cup 1966, Tam sư mới lọt vào trận đấu cuối cùng ở một giải đấu lớn....
Fan nữ ĐT Anh bị đuổi việc theo cách không thể tin đượcFan nữ ĐT Anh bị đuổi việc theo cách không thể tin được
Nina Farooqi – một nhân viên sản xuất nội dung kỹ thuật số đã bị sa thải sau khi bị phát hiện lén lút đến sân cổ vũ cho ĐT Anh trong trận đấu với Đan Mạch.
Quay ngoắt 180 độ, Gary Neville ủng hộ Jadon SanchoQuay ngoắt 180 độ, Gary Neville ủng hộ Jadon Sancho
Thay vì ủng hộ Bukayo Saka như ở trận bán kết với Đan Mạch, huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng tiền vệ Jadon Sancho nên đá chính trước Italia.
Báo chí Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan MạchBáo chí Italia mỉa mai chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch
Chiến thắng của ĐT Anh trước Đan Mạch ở bán kết Euro 2020 không được báo chí Italia đánh giá cao, thậm chí họ còn dùng những tít bài chơi chữ, mỉa mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X