Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đan Mạch vào vòng 1/8 một cách thần kỳ, Christian Eriksen ngay lập tức lên tiếng

Thứ Ba 22/06/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen đã đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân nhằm chúc mừng đội tuyển Đan Mạch giành vé vào vòng 1/8.

Christian Eriksen ca ngợi ĐT Đan Mạch


Sau 2 trận thua trước Phần Lan và Bỉ ở bảng B, Đan Mạch buộc phải giành chiến thắng trước Nga ở lượt trận cuối mới có hy vọng đi tiếp. Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, sức ép rất lớn được dồn lên phần sân của đội khách.
 
Eriksen

Đan Mạch đánh bại Nga 4-1 để vào vòng 1/8


Những đợt hãm thành liên tiếp giúp Đan Mạch giành chiến thắng 4-1. Mikkel Damsgaard, Yussuf Poulsen, Andreas Christensen và Joakim Maehle là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Trong khi đó bàn thắng duy nhất của Nga được ghi do công của Artem Dzyuba trên chấm 11m. 

Với chiến thắng này cộng thêm việc Phần Lan thua 0-2 trước Bỉ, những chú Lính chì đã chính thức có vé vào vòng 1/8 VCK Euro 2020. Trên Instagram, tiền vệ Christian Eriksen đăng ảnh mừng chiến thắng của đội nhà sau khi đánh bại Nga để có được vị trí thứ 2 ở bảng B. 

Bức ảnh của cầu thủ sinh năm 1992 sau đó nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận. Cầu thủ đang khoác áo Inter Milan bị đột quỵ trong trận ra quân của Đan Mạch với Phần Lan. Sau đó anh được sơ cứu và đưa tới bệnh viện.
 
Eriksen

Eriksen chúc mừng các đồng đội


Sau một thời gian điều trị, Eriksen đã ra viện. Anh đã được cấy thêm thiết bị khử rung tim đề phòng trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai. Tiền vệ Inter Milan đã tới thăm các đồng đội, động viên họ trước trận gặp Nga.

Dù đã xuất viện, song anh không có khả năng ra sân trong trận đấu của Đan Mạch ở vòng đấu tiếp theo.


Nga 1-4 Đan Mạch (EURO 2020)


video

Lộ diện cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020Lộ diện cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020
Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Nga, tiền vệ Mikkel Damsgaard đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020.
10 phút kỳ diệu giúp Đan Mạch lách qua khe cửa hẹp10 phút kỳ diệu giúp Đan Mạch lách qua khe cửa hẹp
Rạng sáng nay, ĐT Đan Mạch đã có chiến thắng 4-1 trước Nga và oanh liệt giành vé vào thẳng vòng knock-out với ngôi nhì bảng B.
Tuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man UnitedTuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man United
Nắm lợi thế trước lượt trận cuối cùng, nhưng ĐT Nga đã mất tất khi thua thảm Đan Mạch 4-1, qua đó xếp bét bảng và bị loai khỏi EURO 2020.
VIDEO: Cú nã đại bác giúp sao Chelsea giật giải hay nhất trậnVIDEO: Cú nã đại bác giúp sao Chelsea giật giải hay nhất trận
Trong trận đấu giữa Nga vs Đan Mạch, trung vệ Christensen đã có một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm địa nhấn chìm hy vọng của đối thủ.
VIDEO: Thủ môn Nga vồ ếch sau sai lầm khó đỡ của đồng độiVIDEO: Thủ môn Nga vồ ếch sau sai lầm khó đỡ của đồng đội
Thất bại của ĐT Nga trước Đan Mạch sẽ không nặng nề đến vậy, nếu như họ không phải nhận một bàn thua cực kỳ ngớ ngẩn ở phút 59 của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X