Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Đan Mạch lập thành tích chưa từng có tại EURO sau chiến thắng trước xứ Wales

Chủ Nhật 27/06/2021 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có khởi đầu không như ý với thất bại bất ngờ trước đội bóng chiếu dưới Phần Lan, nhưng Những chú lính chì Đan Mạch đã thi đấu ngày càng hay ở các trận đấu tiếp theo tại EURO năm nay.

ĐT Đan Mạch lập thành tích chưa từng có tại EURO

Với thắng lợi 4-0 trước ĐT xứ Wales nhờ cú đúp ghi bàn của Kasper Dolberg cùng các pha lập công của Joakim Maehle và Martin Braithwaite, ĐT Đan Mạch đã chính thức trở thành cái tên đầu tiên góp mặt tại vòng tứ kết EURO 2020.

Đây có thể nói là một sự nỗ lực không nhỏ của đoàn quân HLV Kasper Hjulmand trong bối cảnh mà họ tưởng chừng như đã không thể vượt qua được vòng đấu bảng sau hai trận liên tiếp trên sân nhà trước Phần Lan và ĐT Bỉ.

wales vs đan mạch
ĐT Đan Mạch trở thành đội bóng đầu tiên ghi 4 bàn thắng trong hai trận liên tiếp tại EURO

Tuy nhiên với thể thức thi đấu mới, "Những chú lính chì" đã sửa chữa sai lầm của mình với chiến thắng 4-1 trước tuyển Nga ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng để ghi tên mình vào vòng 1/8 với tư cách đội nhì bảng B.

Và trong màn so tài với xứ Wales tại Amsterdam chiều muộn ngày 26/6, Đan Mạch tiếp tục một lối đá giàu sức sống để tiếp tục có chiến thắng tưng bừng 4-0 đầy ấn tượng.

Với kết quả này, Đan Mạch cũng trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử ghi được 4 bàn thắng trong hai trận đấu liên tiếp tại một VCK EURO. Trước đó, chưa từng có một đội bóng nào làm được điều tương tự tại giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Với thắng lợi trước xứ Wales vừa qua, thầy trò HLV Kasper Hjulmand lúc này đã có thể thư giãn và nghiên cứu đối thủ tiếp theo của mình sẽ được xác định sau màn đọ sức giữa Hà Lan và CH Séc sẽ diễn ra vào đêm Chủ Nhật 27/6.

Highlights: Wales 0-4 Đan Mạch (Vòng 1/8 EURO 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X