Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind kêu gọi dàn "chuyên gia rởm" buông tha cho Eriksen

Thứ Hai 21/06/2021 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daley Blind đã lên tiếng chỉ trích những nhận định cho rằng Christian Eriksen không thể chơi bóng trở lại sau sự cố ngừng tim trong ngày ra quân ở Euro 2020.
Christian Eriksen đã bị ngừng tim trong trận đấu với Phần Lan và suýt chút nữa mất mạng nếu không được các bác sĩ sơ cứu kịp thời. Anh đã được gắn máy khử rung tim tự động cuối tuần trước. Vẫn chưa rõ liệu Eriksen có được chơi bóng trở lại hay không nhưng cầu thủ 29 tuổi đã hồi phục rất nhanh chóng và được xuất viện hôm thứ Sáu. Anh đã lập tức đến thăm các đồng đội cùng ngày hôm đó, điều khiến cho không ít người bất ngờ.

Eriksen

Daley Blind kêu gọi dàn "chuyên gia rởm" buông tha cho Eriksen


Daley Blind cũng đã gắn máy khử rung tim tự động sau khi gặp vấn đề về tim mạch tương tự trên sân cỏ. Cầu thủ người Hà Lan từng bị nghi ngờ về khả năng phải kết thúc sự nghiệp sớm nhưng giờ đang chơi ở Euro 2020. Và anh khẳng định câu chuyện của mình là ví dụ điển hình cho thấy chẳng có dấu chấm hết nào cho Eriksen như lời mà các cựu cầu thủ bàn tán suốt thời gian qua.

“Khi điều này xảy ra với tôi, cả thế giới nói rằng đời cầu thủ của tôi đã tiêu tùng, rằng tôi sẽ không bao giờ chơi bóng được nữa. Giờ thì nhìn xem tôi thế nào. Đó là lý do tôi nói với mọi người hãy để Eriksen yên.

Tôi cảm thấy mình sẵn sàng và thoải mái để trở lại khi được các bác sĩ ở bệnh viện cũng như đội ngũ y tế của Ajax bật đèn xanh. Chẳng có lý do nào ngăn tôi chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất một lần nữa. Điều quan trọng nhất là bạn phải cảm thấy thoải mái nhất trong tư tưởng.

Tôi chẳng sợ gì cả. Tôi chỉ vui mừng khôn xiết khi được là một phần của đội bóng và trở lại đội. Khi các bác sĩ nói tôi ổn để có thể thi đấu, tôi chỉ cảm thấy sự phấn khích về việc được thi đấu chứ không thấy sợ hãi gì cả”.


Lời nói đầu tiên của Christian Eriksen sau khi ra việnLời nói đầu tiên của Christian Eriksen sau khi ra viện
Theo xác nhận của LĐBĐ Đan Mạch, tiền vệ Christian Eriksen đã được xuất viện kể từ sự cố ngưng tim diễn ra 6 ngày trước.
Tiền vệ Eriksen chính thức xuất viện sau 6 ngày điều trịTiền vệ Eriksen chính thức xuất viện sau 6 ngày điều trị
Sau 6 ngày được điều trị tích cực, tiền vệ đội tuyển Đan Mạch Christian Eriksen đã nhận được thông báo xuất viện trong ngày hôm nay 18/6.
Bài dự thi: Chiếc áo số 10 của Eriksen thấm tình KaerlighedBài dự thi: Chiếc áo số 10 của Eriksen thấm tình Kaerlighed
Lukaku đã khóc rất nhiều khi hay tin Eriksen bị tai nạn vì căn bệnh ngưng tim đang lúc thi đấu. Những giọt nước mắt của Lukaku trong thân hình hộ pháp của anh...
Christian Eriksen nói gì sau thất bại của Đan Mạch trước Bỉ?Christian Eriksen nói gì sau thất bại của Đan Mạch trước Bỉ?
Theo Martin Braithwaite, tiền vệ Christian Eriksen từ bệnh viện, khen ngợi các đồng đội sau khi Đan Mạch thua ngược Bỉ 1-2 ở bảng B VCK Euro 2020.
Simon Kjaer: Người đội trưởng được Chúa ban tặngSimon Kjaer: Người đội trưởng được Chúa ban tặng
Dù phải chịu hai thất bại liên tiếp trước Phần Lan và Bỉ nhưng Đan Mạch vẫn giành được một chiến thắng quan trọng gấp nhiều lần. Chiến thắng ấy mang tên...
Rớt nước mắt với màn tri ân Christian Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và BỉRớt nước mắt với màn tri ân Christian Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ
Các cầu thủ của Đan Mạch và Bỉ đã có màn tri ân tiền vệ Christian Eriksen trong trận đấu thứ 2 ở bảng B VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X