Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã tìm ra quy luật đội chiến thắng vòng 1/8 EURO

Thứ Hai 28/06/2021 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bức ảnh đang được viral trên mạng xã hội gần đây, người hâm mộ đã tìm ra quy luật của những đội tuyển sẽ góp mặt ở tứ kết EURO 2020.
 

Quy luật tâm linh đã đi được 50%


Rạng sáng nay, Bỉ trong vai trò đội chủ nhà đã hạ gục nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha để đặt chân vào vòng tứ kết, và Hà Lan về nước sau trận thua bất ngờ trước Cộng hòa Séc (đội khách). Rất ngẫu nhiên, nhưng người hâm mộ nhận ra một điều rằng trong một ngày thi đấu, lần lượt đội đóng vai trò chủ nhà thứ nhất sẽ bị loại, và đội chủ nhà thứ 2 đi tiếp.
 
Quy luật này cũng được áp dụng trong ngày thi đấu đầu tiên vòng 1/8, với xứ Wales và ĐT Áo dừng cuộc chơi. Nói một cách dễ hiểu, nếu chúng ta đặt lịch thi đấu theo trục dọc, những đội ghi tên mình vào vòng tiếp theo sẽ có quỹ đạo hình ziczac.

Góc tâm linh vòng 1/8 EURO 2020
Góc tâm linh vòng 1/8 EURO 2020
 
Vào đêm nay, Croatia (chủ nhà thứ nhất) sẽ chạm trán Tây Ban Nha, còn Pháp (chủ nhà thứ 2) gặp Thụy Sĩ. Chiếu theo quy luật trên, có thể thấy Bò tót và Gà trống Gaulois sẽ đi tiếp – một điều cũng tương đối hợp lý nếu nhìn vào sức mạnh và chênh lệch giữa 2 cặp đấu.
 
Một người hâm mộ trên mạng đã hài hước bình luận: “Nhìn vào ảnh này các bạn biết phải đặt niềm tin vào đâu rồi chứ?”. Tất nhiên đây cũng chỉ là sự trùng hợp, nhưng nếu lượt trận vào đêm nay cũng đi theo quy luật này (Tây Ban Nha và Pháp thắng), có lẽ khán giả nên lo lắng cho ĐT Anh và Ukraine ở lượt cuối vòng 1/8 là vừa.

Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6
Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6

Cris Ronaldo: Tỷ phú, tay chơi và là người có tấm lòng nhân áiCris Ronaldo: Tỷ phú, tay chơi và là người có tấm lòng nhân ái
Trong trận thua ĐT Bỉ, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương và cầu thủ này đã nhận được cái bắt tai ấm áp của Cristiano Ronaldo.
Luke Shaw phản pháo Mourinho một lần và mãi mãiLuke Shaw phản pháo Mourinho một lần và mãi mãi
Mới đây, thầy cũ Jose Mourinho bất ngờ đăng đàn chỉ trích Luke Shaw không biết đá phạt góc, và hậu vệ của ĐT Anh đã có một bài phát biểu cực dài.
Nhận định Croatia vs Tây Ban Nha (23h ngày 28/6): Hay cần thêm hênNhận định Croatia vs Tây Ban Nha (23h ngày 28/6): Hay cần thêm hên
Ở vòng bảng, Tây Ban Nha không có những kết quả thuyết phục. Nhưng không vì thế mà đánh giá thấp họ khi gặp Croatia.
Nhận định Pháp vs Thụy Sĩ (02h00 ngày 29/6): Tư cách ứng viênNhận định Pháp vs Thụy Sĩ (02h00 ngày 29/6): Tư cách ứng viên
Chưa thể hiện toàn bộ sức mạnh nhưng vẫn dẫn đầu bảng Tử thần, thầy trò Deschamps cần tiếp tục chứng tỏ bản thân. Dưới đây là những nhận định Pháp vs Thụy Sĩ...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X