Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá 7 phút trước Thụy Sĩ, Thiago Alcantara vẫn được cộng đồng mạng vinh danh

Thứ Bảy 03/07/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara đã có những hành động rất ý nghĩa sau chiến thắng của Tây Ban Nha trước Thụy Sĩ ở vòng tứ kết Euro 2020.

Thiago Alcantara động viên các cầu thủ Thụy Sĩ


Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn Thụy Sĩ ở vòng tứ kết Euro 2020, họ cũng có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở đồng hồ cho thấy họ có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất không phải là may mắn. Xherdan Shaqiri là người cân bằng tỷ số cho Thụy Sĩ.
 
Thiago Alcantara động viên các cầu thủ Thụy Sĩ

Tây Ban Nha hạ Thụy Sĩ 3-1 trên chấm 11m


Hòa 1-1 sau 90 phút, hai đội buộc phải đá thêm giờ. Trong hiệp phụ, Thụy Sĩ dù chơi thiếu người nhưng vẫn buộc Tây Ban Nha phải bước vào loạt đá luân lưu cân não. Và trên chấm 11m, thầy trò Luis Enrique giành chiến thắng 3-1, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết.

Sau khi chính thức có mặt ở bán kết, các cầu thủ Tây Ban Nha ăn mừng điên dại. Ngược lại, nước mắt đã rơi trên gương mặt của nhiều cầu thủ Thụy Sĩ. Và trong khi nhiều đồng đội còn bận ăn mừng, tiền vệ Thiago Alcantara đã tiến đến các cầu thủ Thụy Sĩ và an ủi.

Ruben Vargas, một trong những cầu thủ đá hỏng 11m của Thụy Sĩ bật khóc nức nở. Thiago Alcantara đã ôm và vỗ về sao trẻ bên phía đối thủ. Tuyển thủ Tây Ban Nha ân cần khuyên giải trông như một người anh lớn với đứa em. 
 
Thiago Alcantara động viên các cầu thủ Thụy Sĩ
Thiago Alcantara động viên các cầu thủ Thụy Sĩ
Thiago Alcantara động viên các cầu thủ Thụy Sĩ

Thiago Alcantara động viên các cầu thủ Thụy Sĩ


Ngôi sao đang khoác áo Liverpool cũng tiến đến động viên thủ môn Yann Sommer. Thủ môn Thụy Sỹ đã có một trận đấu xuất sắc với hàng loạt pha cứu thua, nhưng không thể giúp đội nhà đi tiếp. Hành động đẹp của Thiago Alcantara được khen ngợi hết lời. 

Trên mạng xã hội Twitter, một người bình luận: “Hành động của anh ấy thực sự đẳng cấp, đáng tôn trọng và là một quý ông thực sự”, một người khác đồng tình: “Đó mới là tình yêu bóng đá thực sự, tuyệt vời Thiago”, một bình luận khác: “Chỉ vào sân ở phút 113, nhưng anh ấy là một trong những cầu thủ tỏa sáng nhất trận đấu này”.
Tây Ban Nha mở bia ăn mừng như vô địch sau khi thắng Thụy SĩTây Ban Nha mở bia ăn mừng như vô địch sau khi thắng Thụy Sĩ
Các cầu thủ Tây Ban Nha quẩy cực sung trong phòng thay đồ sau chiến thắng trước Thụy Sĩ để ghi tên mình vào Bán kết Euro 2020.
Trận bán kết Italia vs Tây Ban Nha tái hiện chung kết EURO 2012Trận bán kết Italia vs Tây Ban Nha tái hiện chung kết EURO 2012
Với những kết quả sau 2 trận tứ kết đầu tiên, trận bán kết 1 của EURO 2020 đã lộ diện với cặp đấu Italia vs Tây Ban Nha.
Koke hết lời ca ngợi người hùng của Tây Ban Nha trước Thụy SĩKoke hết lời ca ngợi người hùng của Tây Ban Nha trước Thụy Sĩ
Tiền vệ Koke của Tây Ban Nha nói rằng đồng đội của anh là Unai Simon đã có nghị lực lớn để vượt qua tai nạn trước đó, tỏa sáng trước Thụy Sĩ ở tứ kết Euro 2020.
Bài dự thi: Thủ môn Sommer xứng đáng là người hùng sân cỏBài dự thi: Thủ môn Sommer xứng đáng là người hùng sân cỏ
Đánh bại Pháp ở vòng nock-out (1/8) trong loạt sút luân lưu, Thụy Sĩ nghiễm nhiên bước vào vòng tứ kết đầy vẻ tự hào. Không hãnh diện sao được khi Thụy Sĩ chưa...
Pedri rực sáng, Alvaro Morata phản ứng thế nào?Pedri rực sáng, Alvaro Morata phản ứng thế nào?
Tiền vệ Pedri đã chơi cực hay ở Euro 2020 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, đồng đội Alvaro Morata đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ đang khoác áo...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X