Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trọng tài Premier League lên tiếng về quả 11m tranh cãi ở trận Anh vs Đan Mạch

Thứ Năm 08/07/2021 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống trọng tài Danny Makkelie cho ĐT Anh hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Raheem Sterling và Joakim Mæhle trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Trận đấu giữa Anh và Đan Mạch ở bán kết Euro 2020 đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Cú sút phạt đẹp mắt của Mikkel Damsgaard đưa đội khách vượt lên dẫn trước, đây cũng là bàn thua đầu tiên của Tam sư ở giải đấu năm nay. Đội chủ nhà đã dồn lên mạnh mẽ sau bàn thua, sức ép của họ khiến trung vệ Simon Kjaer phải lưới nhà. 
 
Tình huống trọng tài cho Anh được hưởng 11m trước Đan Mạch

Tình huống trọng tài cho Anh được hưởng 11m trước Đan Mạch


Hòa 1-1 sau 90 phút buộc hai đội phải đá thêm giờ. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 104. Raheem Sterling có một tình huống đi bóng khó chịu trong vòng cấm đối phương và va chạm với Joakim Mæhle của Đan Mạch.

Trọng tài chính Danny Makkelie ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Các cầu thủ đội khách đã phản ứng dữ dội. Trọng tài chính sau khi tham khảo các trợ lý từ phòng VAR đã giữ nguyên quyết định. Harry Kane phải mất tới 2 cú đá mới đánh bại Kasper Schmeichel.
 
video

Video Tình huống Sterling ngã trong vòng cấm đối phương



Cú đá 11m thành công của Kane mang về chiến thắng 2-1 cho Anh, giúp họ vào chơi trận chung kết gặp Italia. Tình huống trọng tài Danny Makkelie cho ĐT Anh hưởng 11m trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Cựu trọng tài Premier League - Peter Walton giải thích trên ITV: 

“Đó là một lỗi rõ ràng, hậu vệ Đan Mạch đã đá vào chân của Raheem Sterling. Trọng tài chính ở rất gần tình huống bóng và ông ấy đã đưa ra quyết định đúng. Dù không trực tiếp theo dõi màn hình quay chậm lại tình huống, nhưng ông ấy đã nhận được sự tư vấn từ phòng VAR. Tôi cho rằng đó phải là một quả 11m, tôi ủng hộ ông Danny Makkelie với một quyết định nhanh chóng và chính xác”.

 

Video Anh 2-1 Đan Mạch (EURO 2020)


video

VIDEO: Bàn thắng gây tranh cãi của Harry Kane đưa ĐT Anh vào chung kết Euro 2020VIDEO: Bàn thắng gây tranh cãi của Harry Kane đưa ĐT Anh vào chung kết Euro 2020
Cuối cùng đội tuyển Anh đã tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước Đan Mạch trong hiệp phụ. Người ghi bàn cho “Tam sư” trên chấm đá phạt 11m là tiền đạo Harry...
Xúc động với tình cảm của tuyển Anh dành cho Christian EriksenXúc động với tình cảm của tuyển Anh dành cho Christian Eriksen
Trước trận đấu giữa Anh và Đan Mạch, đội trưởng Harry Kane của Tam sư đã tặng chiếc áo đấu có chữ ký của đội tuyển Anh với tên của Christian Eriksen cho đội...
VIDEO: Kasper Schmeichel khuất phục cú đánh đầu hiểm hóc của Harry MaguireVIDEO: Kasper Schmeichel khuất phục cú đánh đầu hiểm hóc của Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire tưởng như đã có bàn thắng thứ 2 ở Euro 2020, song cú đánh đầu hiểm hóc của anh đã bị thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch chặn lại.
Luke Shaw khiến ĐT Anh nhận bàn thua đầu tiên ở Euro 2020Luke Shaw khiến ĐT Anh nhận bàn thua đầu tiên ở Euro 2020
Cú đá phạt đẹp mắt của Mikkel Damsgaard khiến ĐT Anh nhận bàn thua đầu tiên ở Euro 2020, và hậu vệ Luke Shaw chính là người khiến Tam sư phải nhận quả đá phạt...
VIDEO: “Vua phá lưới” Euro 2020 cứu rỗi ĐT AnhVIDEO: “Vua phá lưới” Euro 2020 cứu rỗi ĐT Anh
Sau khi bị dẫn bàn, đội tuyển Anh đã tràn lên tấn công mạnh mẽ và sớm có được bàn thắng nhờ công của Vua phá lưới Euro 2020 là tổ đội phản lưới nhà.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X