Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng có 5 bàn, vì sao Patrik Schick vẫn xếp sau Cristiano Ronaldo?

Chủ Nhật 04/07/2021 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù tiền đạo Patrik Schick có 5 bàn ở Euro 2020 giống như siêu sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha, nhưng anh vẫn xếp sau CR7 trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới.

Ronaldo vẫn xếp trên Schick


Trong trận đấu giữa Đan Mạch và CH Séc ở vòng tứ kết Euro 2020, tiền đạo Patrik Schick là người mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho CH Séc. Phút 49, từ đường căng ngang từ biên vào trung lộ, Schick nhanh chân dứt điểm đánh bại thủ môn Kasper Schmeichel ghi tên mình lên bảng tỷ số.
 
Top ghi bàn Euro 2020

Top ghi bàn tại Euro 2020 tính đến thời điểm hiện tại



Đây là pha lập công thứ 5 của cầu thủ sinh năm 1996 ở Euro 2020, anh đã có cùng 5 pha lập công như Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha. Sau đó cầu thủ 25 tuổi này đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng thứ 6 nhưng không thành công. Anh thậm chí dính chấn thương và không thể đá trọn vẹn trận đấu.

Như vậy là tính đến thời điểm hiện tại cả Patrik Schick và Cristiano Ronaldo đều có 5 pha lập công ở Euro 2020, nhưng CR7 vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Theo quy định từ UEFA, nếu các cầu thủ có cùng bàn thắng, yếu tố về kiến tạo và số phút thi đấu sẽ được tính đến tiếp theo.

Nếu như cầu thủ của CH Séc chưa có kiến tạo nào thì Ronaldo đã có 1 đường chuyền thành bàn. Bây giờ khi mà Patrik Schick, Karim Benzema hay Romelu Lukaku đều đã rời giải có lẽ cầu thủ được kỳ vọng có thể vượt qua Ronaldo trong danh sách Vua phá lưới Euro 2020 là Raeem Sterling của ĐT Anh.

Chân sút sinh năm 1994 đã có 3 bàn ở Euro năm nay. Tam sư sẽ gặp Ukraine ở tứ kết. Nếu giành chiến thắng họ sẽ gặp Đan Mạch ở bán kết. Đây đều là những đội bóng bị đánh giá thấp hơn ĐT Anh, và cầu thủ đang khoác áo Man City hoàn toàn có thể nâng cao thành tích ghi bàn của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 2/7: Tương lai Ronaldo được hé lộĐiểm tin bóng đá sáng 2/7: Tương lai Ronaldo được hé lộ
Tương lai Ronaldo được hé lộ, MU sắp chốt nốt Varane, Arsenal chiêu mộ Locatelli,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 2/7.
CEO mới khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại JuventusCEO mới khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus
Tân giám đốc điều hành Federico Cherubini khẳng định Juventus chưa nhận được dấu hiệu nào cho thấy Cristiano Ronaldo sẽ rời khỏi CLB và hy vọng cầu thủ người...
Cristiano Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với JuventusCristiano Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Juventus
Phóng viên chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từ chối gia hạn hợp đồng với Juventus.
HLV Hungary thêm một lần “troll” Ronaldo, đính kèm cả Mbappe và NeuerHLV Hungary thêm một lần “troll” Ronaldo, đính kèm cả Mbappe và Neuer
Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe và Manuel Neuer đều đã bị HLV Marco Rossi của Hungary “troll” trên mạng xã hội sau khi cùng bị loại khỏi Euro 2020.
Hài hước: Chống lại nhà tài trợ Euro bị loại, ủng hộ thì đi tiếpHài hước: Chống lại nhà tài trợ Euro bị loại, ủng hộ thì đi tiếp
Thực tế cho thấy rằng Cristiano Ronaldo hay Paul Pogba, những người phản đối Colca-Cola hay Heineken, các nhà tài trợ cho Euro 2020 đều đã rời giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X