Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với hành động của nhân viên sân Wembley với Sir Alex Ferguson

Thứ Bảy 19/06/2021 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson đã tới sân Wembley để theo dõi trận đấu giữa Anh và Scotland, xe của Sir Alex rẽ vào bãi đậu xe dành cho khách VIP nhưng bị bảo vệ chặn lại.

Bảo vệ sân Wembley chặn xe của Sir Alex


Ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK Euro 2020, Scotland sẽ làm khách trên sân Wembley của ĐT Anh. HLV huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson đã quyết định tới theo dõi trận đấu. Ông được tài xế riêng đưa đến sân bóng đá khoảng 4 giờ trước khi trận đấu bắt đầu. 


 
Sir Alex
Sir Alex

Sir Alex có vẻ không hài lòng khi bị bảo vệ chặn lại


Xe của Sir Alex rẽ vào bãi đậu xe dành cho khách VIP nhưng bị bảo vệ chặn lại. Cựu HLV M.U tỏ ra rất khó chịu vì sự cố này vì với những đóng góp cho bóng đá, ông xứng đáng với sự tiếp đón nồng hậu hơn. Trước đó, Sir Alex từng có thời gian dẫn dắt ĐT Scotland vào năm 1985, nhưng đã rời đi chỉ 1 năm sau đó sau khi không thể giúp đội tuyển Scotland giành vé tham dự VCK World Cup.

Sir Alex sau đó chuyển sang dẫn dắt MU. Sau một thời gian khó khăn, ông từng bước giúp Quỷ đỏ tiến lên phía trước và giành hàng loạt chức vô địch Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

Tuy nhiên, cuối cùng thì Sir Alex cũng đã xuất hiện trên khán đài Wembley để cổ vũ cho Scotland. Ngoài Sir Alex thì khán đài Wembley còn có sự hiện diện của nhiều khách Vip, trong đó phải kể đến học trò của ông là David Beckham.
 
Sir Alex

Sir Alex sau đó có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu


Cựu cầu thủ MU và ĐT Anh đến theo dõi đội tuyển Anh thi đấu cùng con trai. Ở trận đấu này, Tam sư đã thi đấu thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0. Như vậy là ĐT Anh đang xếp thứ 2 ở bảng D với 4 điểm sau 2 trận, trong khi đó Scotland chỉ có được 1 điểm.

video
Tình hình bảng D Euro 2020 sau 2 lượt trận: Ứng viên Anh và đội nào đã chắc suất đi tiếp?Tình hình bảng D Euro 2020 sau 2 lượt trận: Ứng viên Anh và đội nào đã chắc suất đi tiếp?
Dù thi đấu không như kỳ vọng song tuyển Anh đã gần như vượt qua vòng bảng. Vấn đề chỉ là họ sẽ kết thúc ở vị trí nào mà thôi.
Andy Robertson, Lampard và Mourinho khen ngợi cầu thủ ChelseaAndy Robertson, Lampard và Mourinho khen ngợi cầu thủ Chelsea
Tiền vệ Billy Gilmour của Scotland đã chơi tuyệt hay trong trận hòa 0-0 với ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Andy Robertson, Lampard và Mourinho khen ngợi cầu thủ ChelseaAndy Robertson, Lampard và Mourinho khen ngợi cầu thủ Chelsea
Tiền vệ Billy Gilmour của Scotland đã chơi tuyệt hay trong trận hòa 0-0 với ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Góc thống kê: Cristiano Ronaldo chưa bao giờ ghi bàn vào lưới ĐT ĐứcGóc thống kê: Cristiano Ronaldo chưa bao giờ ghi bàn vào lưới ĐT Đức
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từng 4 lần đối đầu với ĐT Đức, nhưng anh chưa có một pha lập công nào vào lưới Cỗ xe tăng.
Đá 1 trận đã bị chỉ trích tơi bời, Morata phản ứng thế nào?Đá 1 trận đã bị chỉ trích tơi bời, Morata phản ứng thế nào?
Alvaro Morata cho hay anh không bối rối trước những lời chỉ trích về màn trình diễn trên ĐT Tây Ban Nha và biết mình không được nhiều người yêu mến.
John Stones bật cao như Cristiano RonaldoJohn Stones bật cao như Cristiano Ronaldo
Trung vệ John Stones khiến NHM bất ngờ với tình huống bật rất cao trong trận hòa 0-0 của ĐT Anh trước Scotland tại bảng D VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X