Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: Sau Đức là Pháp?

Thứ Tư 23/06/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có bàn thắng đầu tiên vào lưới ĐT Đức, bây giờ tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ đi tìm bàn thắng đầu tiên vào lưới ĐT Pháp.

Cristiano Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Pháp


Ở lượt trận thứ 2 bảng F trên sân của ĐT Đức, tiền đạo Cristiano Ronaldo là người mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. Đó là pha lập công đầu tiên của CR7 vào lưới Cỗ xe tăng sau 5 lần đối đầu. Lại thêm một đội tuyển nữa được cầu thủ sinh năm 1985 chinh phục.
Cristiano Ronaldo trong trận gặp tuyển Đức

Cristiano Ronaldo đã có bàn đầu tiên vào lưới ĐT Đức


Tính ra Ronaldo đã chạm chán tổng cộng 68 đội tuyển, anh ghi bàn vào lưới 43 đội bóng và vẫn còn 25 đội tuyển cần chinh phục trong tương lai. Trong số những đội bóng mà cầu thủ 36 tuổi chưa từng ghi bàn trong màu áo ĐTQG có ĐT Pháp – đối thủ của Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng F diễn ra vào đêm nay.

Cristiano Ronaldo sẽ gặp đối thủ chạm trán nhiều nhất mà không thể ghi bàn khi Bồ Đào Nha và Pháp đụng độ cho chiếc vé vào vòng 1/8 Euro 2020. Theo thống kê, CR7 đã đụng độ Les Bleus tổng cộng 6 lần, nhưng chưa có một bàn nào.

Lần đầu tiên mà Ronaldo đối mặt với ĐT Pháp là ở bán kết World Cup 2006, anh khi đó 21 tuổi đá trọn vẹn 90 phút nhưng phải chịu thất bại 0-1 chung cuộc. Zinedine là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, pha lập công được thực hiện trên chấm 11m.

Vào tháng 10 năm 2014, Ronaldo đá 76 phút trong thất bại 0-2 trước Pháp trước khi bị thay thế bởi Joao Mario. 11 tháng sau đó, CR7 cùng Bồ Đào Nha tiếp tục để thua Pháp 0-1. Ở trận đấu này, Ronaldo rời sân ở phút 68, nhường chỗ cho Ricardo Quaresma.
Cristiano Ronaldo cũng chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Pháp

Cristiano Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Pháp


Lần thứ 4 Ronaldo đụng độ Pháp là trong trận chung kết Euro 2016, anh rời sân ở phút 25 vì chấn thương, nhưng Seleccao vẫn thắng 1-0 nhờ bàn thắng ở hiệp phụ của Eder. Đây cũng chính là chiến thắng duy nhất của Ronaldo trước người Pháp.
Ronaldo sau đó góp mặt trong cả hai trận đấu với Pháp ở UEFA Nations League, ở trận lượt đi BĐN để thua 0-1 trước khi hai đội hòa 0-0 ở trận lượt về. Tổng cộng, Ronaldo đã có 6 trận đấu và 439 phút gặp Pháp mà không có bàn thắng nào.

Sau Pháp, (4), Brazil và Anh (3) và Cape Verde, Ý, Liechtenstein, CH Ireland và Thổ Nhĩ Kỳ (2) là những đội mà Ronaldo đá nhiều hơn 1 lần nhưng không ghi bàn. NHM Seleccao đang hy vọng CR7 sẽ có bàn thắng đầu tiên vào lưới ĐT Pháp vào đêm nay, qua đó đưa BĐN vào vòng 1/8.
Toni Kroos bất ngờ tiết lộ cuộc nói chuyện với RonaldoToni Kroos bất ngờ tiết lộ cuộc nói chuyện với Ronaldo
Trước sự quan tâm của người hâm mộ về cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với siêu sao Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha 2-4 Đức, tiền vệ Toni Kroos mới đây đã chính thức tiết lộ...
Romelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis SuarezRomelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis Suarez
Tiền đạo Romelu Lukaku là một trong hai cầu thủ ghi bàn giúp Bỉ đánh bại Phần Lan 2-0 ở lượt trận cuối cùng bảng B VCK Euro 2020.
Bài dự thi: Ronaldo đã thêm nhóm chat Hội tranh Vua phá lưới Euro 2020Bài dự thi: Ronaldo đã thêm nhóm chat Hội tranh Vua phá lưới Euro 2020
Ting ting! Cristiano Ronaldo đã gửi cho bạn một tin nhắn trên facebook.
Muller chế nhạo Ronaldo cực thâmMuller chế nhạo Ronaldo cực thâm
Sau chiến thắng 4-2 trước ĐT Bồ Đào Nha, Muller đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân với hàm ý chế nhạo Ronaldo theo cách cực thâm.
Bạn gái nóng bỏng đọ thân hình với Cristiano RonaldoBạn gái nóng bỏng đọ thân hình với Cristiano Ronaldo
Trong cùng một ngày, tiền đạo Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đều khiến NHM kinh ngạc với thân hình của mình.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X