Cristiano Ronaldo phá thêm 2 kỷ lục Euro sau cú đúp vào lưới Hungary

Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Hungary, CR7 đã thiết lập 2 kỷ lục mới ở các VCK Euro.

Cristiano Ronaldo bùng nổ trước Hungary


Bồ Đào Nha làm khách trên sân của Hungary ở lượt trận đầu tiên bảng F VCK Euro 2020. Ở bảng đấu có sự góp mặt của Pháp và Đức, Seleccao sẽ buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn cạnh tranh 2 vé trực tiếp vượt qua vòng bảng. Siêu sao Ronaldo ra sân ngay từ đầu, anh là cầu thủ đầu tiên góp mặt trong 5 VCK Euro.
Ronaldo lập cú đúp cho Bô Đào Nha

Ronaldo lập cú đúp cho Bô Đào Nha


Với quyết tâm giành chiến thắng, Bồ Đào Nha đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong hiệp 1, họ cầm bóng gần 70%, có ít nhất 3 cơ hội rõ ràng nhưng thủ môn Gulacsi đã chơi quá xuất sắc. Trong khoảng 30 phút đầu hiệp 2, Bồ Đào Nha tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn không thể ghi bàn.

Khi mà NHM đã bắt đầu nghĩ tới một tỷ số hòa thì Bồ Đào Nha có bàn thắng vượt lên ở phút 84. Raphael Guerreiro thực hiện cú đá trong vòng cấm, bóng đập chân một hậu vệ của đội chủ nhà đổi hướng khiến thủ môn Gulacsi không thể cản phá.

Sau đó 2 phút, Rafa Silva bị Orban phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài đã cương quyết chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền tiền đạo Cristiano Ronaldo dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt. Với bàn thắng này, CR7 đã thiết lập 2 kỷ lục mới tại các VCK Euro.

Ngôi sao 36 tuổi là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 VCK Euro, anh cũng là người ghi nhiều bàn thắng nhất với tổng cộng 10 pha lập công. Còn nữa, Ronaldo cũng là cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn ở các VCK Euro. Những phút bù giờ, Ronaldo còn ghi thêm 1 bàn thắng qua đó hoàn tất cú đúp, đồng thời giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-0.
Bồ Đào Nha đánh bại Hungary 3-0

Bồ Đào Nha đánh bại Hungary 3-0


Cầu thủ sinh năm 1985 đã có 106 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Cú đúp của CR7 giúp Seleccao tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng F, họ gây sức ép rất lớn lên Pháp và Đức, hai đội sẽ đụng độ trên sân Allianz Arena.


Video Hungary 0-3 Bồ Đào Nha


video
Video bóng đá Euro 2020 Hungary vs Bồ Đào Nha: Người hùng RonaldoVideo bóng đá Euro 2020 Hungary vs Bồ Đào Nha: Người hùng Ronaldo
Video Hungary vs Bồ Đào Nha hôm nay 15/6/2021 tại VCK Euro 2020, link xem highlights bàn thắng bóng đá Euro 24h trận đấu ĐT Hungary vs ĐT Bồ Đào Nha.
Cristiano Ronaldo nhắc tới MU trước trận đấu với HungaryCristiano Ronaldo nhắc tới MU trước trận đấu với Hungary
Trước trận ra quân của Bồ Đào Nha với Hungary ở bảng F VCK Euro 2020, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Ronaldo lập cú đúp, Bồ Đào Nha thắng tưng bừng ở bảng tử thầnRonaldo lập cú đúp, Bồ Đào Nha thắng tưng bừng ở bảng tử thần
ĐT Bồ Đào Nha bế tắc ở phần lớn thời gian trận đấu với Hungary. Tuy nhiên, Seleccao đã bùng nổ ở 8 phút cuối và có liền 3 bàn thắng nhờ pha lập công của...
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Hungary vs Bồ Đào Nha link xem VTV3HDTrực tiếp bóng đá Euro 2020 : Hungary vs Bồ Đào Nha link xem VTV3HD
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Hungary vs Bồ Đào Nha hôm nay 23h00 15/6, link xem trực tuyến kết quả Hungary vs Bồ Đào Nha VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?
Bruno Fernandes gấp 2,  Kylian Mbappe gấp 4 lần giá trị đội hình của ĐT HungaryBruno Fernandes gấp 2, Kylian Mbappe gấp 4 lần giá trị đội hình của ĐT Hungary
Giá trị đội hình của ĐT Hungary chỉ ở mức 47.5 triệu bảng, chỉ bằng một nửa so với giá trị của Bruno Fernandes của ĐT Bồ Đào Nha, thậm chí bằng gần 1/4 giá trị...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Tiền vệ Paul Pogba nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ dự khán trận đấu của đội tuyển Pháp gặp Bỉ ở vòng 1/8 Euro 2024.

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak đã có trận đấu xuất thần, dù vậy anh cũng không thể một tay che cả bầu trời để có thể giúp đội tuyển Slovenia vượt qua đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2024 sau những loạt đá luân lưu định mệnh.

“The last dance” của Jan Vertonghen

“The last dance” của Jan Vertonghen

Jan Vertonghen vừa trải qua một trận đấu đáng quên khi có pha phản lưới nhà khiến đội tuyển Bỉ bại trận 0-1 trước đội tuyển Pháp tại vòng 1/8 Euro 2024.

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Đó là câu chuyện của ĐT Pháp, một trong những ứng viên vô địch cho EURO 2024 và sở hữu rất nhiều chân sút tên tuổi.