Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo khiến Presnel Kimpembe khâm phục về khả năng bật cao

Thứ Năm 24/06/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có một tình huống bật cao hơn hẳn trung vệ Presnel Kimpembe của ĐT Pháp, song rất tiếc cú đánh đầu của anh không thể mang về bàn thắng cho Bồ Đào Nha.

Ronaldo tiếp tục gây ấn tượng với khả năng bật cao


Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2020 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Tiền đạo Cristiano Ronaldo là người ghi cả 2 bàn thắng cho Seleccao, trong khi đó Karim Benzema cũng lập một cú đúp cho Les Blues. Tỷ số hòa 2-2 giúp cả hai đội vào vòng 1/8.
 
Ronaldo

Ronaldo bật cao hơn hẳn các hậu vệ của Pháp


Ở trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha, Ronaldo gây ấn tượng với một tình huống bật rất cao. Phút 49, từ đường tạt bóng từ biên của đồng đội vào vòng cấm ĐT Pháp, CR7 đã bật cao hơn hẳn bộ đôi trung vệ Presnel Kimpembe và Raphael Varane của đối thủ, chỉ tiếc rằng cú đánh đầu của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Có thể thấy được ánh mắt bất ngờ của Presnel Kimpembe khi chứng kiến pha bật cao của Ronaldo. Trước đó, trong trận đấu với Pháp trong khuôn khổ UEFA Nations League, Ronaldo cũng từng có một pha bật cao tương tự.

Với cú đúp vào lưới Pháp, Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở VCK Euro 2020 với 5 pha lập công, hơn 2 bàn so với người gần nhất. CR7 trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở cấp độ đội tuyển, ngang bằng với thành tích của cựu danh thủ Iran, Ali Daei (cùng 109 bàn).
 
Ronaldo

Ronaldo và pha bật cao trong trận đấu với Pháp ở Nations League


Bồ Đào Nha sẽ đụng độ Bỉ ở vòng 1/8, đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Seleccao bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cao. Bầy quỷ đỏ toàn thắng ở bảng B, họ ghi 7 bàn và chỉ nhận duy nhất một bàn thua.

Video pha bật nhảy rất cao nhưng không thể ghi bàn của Ronaldo


video
Huyền thoại Ali Daei ngả mũ trước Ronaldo sau khi bị bắt kịp kỷ lụcHuyền thoại Ali Daei ngả mũ trước Ronaldo sau khi bị bắt kịp kỷ lục
Huyền thoại bóng đá người Iran Ali Daei đã có những chia sẻ của mình sau khi bị Ronaldo bắt kịp kỷ lục ghi bàn.
Benzema và Ronaldo đổi áo ngay hiệp 1, fan chế ra lý do cười đau ruộtBenzema và Ronaldo đổi áo ngay hiệp 1, fan chế ra lý do cười đau ruột
Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã bất ngờ đổi áo cho nhau ngay sau khi hiệp 1 trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp khép lại và một CĐV đã chế ra lý do vô cùng...
Màn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng độiMàn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng đội
Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp mới đây, người hâm mộ đã được chứng kiến những chiếc áo đấu được trao đổi giữa những siêu sao với nhau.
VIDEO: Pha lập công quyết định của Ronaldo giúp BĐN thoát cửa tửVIDEO: Pha lập công quyết định của Ronaldo giúp BĐN thoát cửa tử
Trong bối cảnh áp lực đè nặng, Ronaldo đã tỏa sáng để giúp Bồ Đào Nha thoát khỏi vị trí bét bảng F và tiến vào vòng knock-out Euro 2020.
Cristiano Ronaldo gặp sự cố ở trận đấu với ĐT PhápCristiano Ronaldo gặp sự cố ở trận đấu với ĐT Pháp
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị một số CĐV trên khán đài ném vật cứng vào người khi ăn mừng bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X