Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo còn kém kỷ lục của Ali Daei bao nhiêu bàn?

Thứ Tư 16/06/2021 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Hungary giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-0 ở lượt trận đầu tiên bảng F VCK Euro 2020.

Cristiano Ronaldo rút ngắn cách biệt với Ali Daei


Bồ Đào Nha đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Hungary ở lượt trận đầu tiên bảng F VCK Euro 2020. Phải cần tới 10 phút cuối trận bùng nổ Seleccao mới giành chiến thắng 3-0. Tiền đạo Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất khi tỏa sáng với một cú đúp.
Ronaldo ghi 2 bàn vào lưới Hungary

Ronaldo ghi 2 bàn vào lưới Hungary


CR7 là người đá 11m thành công nhân tỷ số lên 2-0, với pha lập công này Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua Michel Platini trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử EURO (10). Sau đó, cầu thủ 36 tuổi nâng thành tích của mình lên 11 bàn, hoàn tất việc trải qua 5 kỳ Euro liên tiếp tìm đến mành lưới đối phương.

Tại Euro 2004, Ronaldo có 2 bàn. 4 năm sau đó anh có thêm 1 bàn. Ở VCK Euro 2012 và 2016, Ronaldo đều có 3 pha lập công. Năm nay, dù mới trải qua 1 trận nhưng anh đã mang về cho mình 2 bàn thắng. Theo thống kê, Ronaldo đã ghi bàn ở mọi giải đấu mà anh tham dự ở cấp độ đội tuyển.

Ngoài việc ghi bàn ở Euro, Ronaldo còn lập công ở VCK World Cup, Confederations Cup và Nations League. Cầu thủ sinh năm 1985 hiện đã có 106 bàn thắng cho tuyển Bồ Đào Nha, nghĩa là chỉ còn cách kỷ lục thế giới của Ali Daei cho ĐT Iran có 3 bàn. Với tốc độ đó, anh thậm chí có thể vượt qua huyền thoại của bóng đá Iran ngay tại VCK Euro năm nay.

Với chiến thắng 3-0 trước Hungary, Bồ Đào Nha tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng F. Họ khiến Đức và Pháp gặp áp lực rất lớn trong cuộc đọ sức tại Allianz Arena.

Video Hungary 0-3 Bồ Đào Nha


video
Cristiano Ronaldo phá thêm 2 kỷ lục Euro sau cú đúp vào lưới HungaryCristiano Ronaldo phá thêm 2 kỷ lục Euro sau cú đúp vào lưới Hungary
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Hungary, CR7 đã thiết lập 2 kỷ lục mới ở các VCK Euro.
Video bóng đá Euro 2020 Hungary vs Bồ Đào Nha: Người hùng RonaldoVideo bóng đá Euro 2020 Hungary vs Bồ Đào Nha: Người hùng Ronaldo
Video Hungary vs Bồ Đào Nha hôm nay 15/6/2021 tại VCK Euro 2020, link xem highlights bàn thắng bóng đá Euro 24h trận đấu ĐT Hungary vs ĐT Bồ Đào Nha.
Cristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử các VCK EuroCristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử các VCK Euro
Với việc ra sân trước Hungary ở lượt trận đầu tiên bảng F, tiền đạo Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên tham dự 5 VCK Euro.
Diogo Jota thần tượng Cristiano RonaldoDiogo Jota thần tượng Cristiano Ronaldo
Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân tiền đạo Diogo Jota thừa nhận siêu sao Cristiano Ronaldo là thần tượng của anh từ khi còn nhỏ.
Cristiano Ronaldo nhắc tới MU trước trận đấu với HungaryCristiano Ronaldo nhắc tới MU trước trận đấu với Hungary
Trước trận ra quân của Bồ Đào Nha với Hungary ở bảng F VCK Euro 2020, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X