Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử các VCK Euro

Thứ Ba 15/06/2021 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân trước Hungary ở lượt trận đầu tiên bảng F, tiền đạo Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên tham dự 5 VCK Euro.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đánh dấu trận ra mắt Euro trước Hy Lạp vào ngày 12/6/2004 bằng một bàn thắng - bàn đầu tiên cho tuyển Bồ Đào Nha. Sau đó cầu thủ sinh năm 1985 tham dự thêm các VCK Euro vào các năm 2008, 2012 và 2016 cùng Seleccao.
Cristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử các VCK Euro

Cristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử các VCK Euro


Theo thống kê, cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong 17 cái tên từng tham dự 4 VCK Euro, bên cạnh những cái tên nổi bật như Lothar Matthaus hay Peter Schmeichel. CR7 là người cuối cùng trong số 11 cầu thủ có 4 lần tham dự vào năm 2016.

Nếu ra sân ở Euro năm nay, Ronaldo sẽ chính thức lập kỷ lục. Và mới nhất, CR7 đã được HLV Santos điền tên vào danh sách đá chính trong trận ra quân ở bảng F trước Hungary. Theo đó, ngôi sao 36 tuổi chơi bên cạnh Diogo Jota và Bernardo Silva trên hàng công của Bồ Đào Nha.

Như vậy là Ronaldo là cầu thủ đầu tiên tham dự 5 VCK Euro. Ngôi sao sinh năm 1985 vẫn còn có thể phá thêm 2 kỷ lục nữa trong ngày hôm nay. Anh có thể trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 VCK Euro và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử các VCK. Hiện CR7 và Michel Platini có cùng 9 bàn.

Bồ Đào Nha ra sân với sơ đồ 4-3-3 trước Hungary. Ngoài sự có mặt của Ronaldo, Jota và Silva trên hàng công, HLV Santos sử dụng Bruno Fernandes, Danilo Pereira và William Carvalho ở khu vực giữa sân. Trong đó Bruno Fernandes đá cao nhất nhằm hỗ trợ bộ ba tấn công.
Danh sách Hungary vs Bồ Đào Nha

Danh sách Hungary vs Bồ Đào Nha


Ở hàng thủ, Ruben Dias chơi bên cạnh Pepe, hai cánh là sự có mặt của Raphael Guerreiro và Nelson Semedo. Trong khung gỗ, thủ thành Rui Patricio vẫn được tin tưởng. Với việc rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Đức và Pháp, Bồ Đào Nha sẽ phải thắng thật đậm Hungary trong ngày ra quân.
Diogo Jota thần tượng Cristiano RonaldoDiogo Jota thần tượng Cristiano Ronaldo
Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân tiền đạo Diogo Jota thừa nhận siêu sao Cristiano Ronaldo là thần tượng của anh từ khi còn nhỏ.
Cristiano Ronaldo nhắc tới MU trước trận đấu với HungaryCristiano Ronaldo nhắc tới MU trước trận đấu với Hungary
Trước trận ra quân của Bồ Đào Nha với Hungary ở bảng F VCK Euro 2020, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Vượt Ronaldo, Messi vẫn chưa vào nổi top 10 cầu thủ đá phạt xuất sắc nhất lịch sửVượt Ronaldo, Messi vẫn chưa vào nổi top 10 cầu thủ đá phạt xuất sắc nhất lịch sử
Với bàn thắng mới nhất từ chấm đá phạt trực tiếp cho đội tuyển Argentina, Messi đã vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo. Nhưng anh vẫn chưa thể vào nổi top...
Trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha: Ronaldo sát cánh cùng Jota và Silva (Cập nhật đội hình thi đấu)Trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha: Ronaldo sát cánh cùng Jota và Silva (Cập nhật đội hình thi đấu)
Tối nay, Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch châu Âu. 5 năm sau ngày đăng quang trên đất Pháp, người Bồ đang có một đội hình có thể nói là...
Những kỷ lục chờ Cristiano Ronaldo phá ở VCK Euro 2020Những kỷ lục chờ Cristiano Ronaldo phá ở VCK Euro 2020
Đêm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ cùng với ĐT Bồ Đào Nha bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương ở VCK Euro 2020. CR7 đang tự tin có thể phá nhiều kỷ lục ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X