Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắng

Thứ Hai 28/06/2021 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo có 2 lần đá phạt trực tiếp nhưng không ghi bàn. CR7 chưa từng ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp tại các VCK Euro.

Cristiano Ronaldo sút phạt 28 lần nhưng chưa ghi bàn


Cặp đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2020 được quan tâm rất nhiều. Và đúng như dự đoán, trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Thorgan Hazard đưa Bầy quỷ đỏ vượt lên dẫn trước, sau đó Seleccao tạo ra sức ép khủng khiếp nhưng không thể ghi bàn.
 
Ronaldo có 2 lần đá phạt trực tiếp trước Bỉ nhưng không ghi bàn

Ronaldo có 2 lần đá phạt trực tiếp trước Bỉ nhưng không ghi bàn


Trong suốt 90 phút thi đấu các cầu thủ Bồ Đào Nha thực hiện tổng cộng 23 pha dứt điểm, nhưng không một lần chuyển hóa thành bàn thắng. Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chơi cực kỳ nỗ lực nhưng không thể giúp đội nhà vào tứ kết.

CR7 có 2 cơ hội ghi bàn trên chấm đá phạt. Đầu tiên anh khiến thủ môn Thibaut Courtois phải vất vả cản phá, sau đó là cú đá đi trúng hàng rào. Theo thống kê, CR7 chưa bao giờ ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp ở các VCK Euro.

Kể từ lần tham dự đầu tiên vào năm 2004 đến nay, cầu thủ sinh năm 1985 đã có tổng cộng 28 lần bước lên chấm đá phạt, nhưng chưa một lần thành công. Nếu tính cả VCK World Cup, cầu thủ 36 tuổi có 52 lần đá phạt và ghi 1 bàn. Bàn thắng duy nhất đến ở trận đấu với Tây Ban Nha tại World Cup 2018 ở Nga.
Thống kê đáng buồn về khả năng đá phạt của Ronaldo

Thống kê đáng buồn về khả năng đá phạt của Ronaldo


Khả năng đá phạt trực tiếp của Ronaldo tệ đi theo thời gian. Trong màu áo Juventus, cầu thủ người Bồ cũng chỉ có 1 bàn sau 72 cú dứt điểm. Gây thất vọng trong màu áo CLB và ĐTQG, Ronaldo đã để Messi vượt qua về khả năng đá phạt trực tiếp.

Theo đó, M10 đã có 57 bàn từ chấm đá phạt, vượt qua con số 56 của Ronaldo. Nên nhớ rằng vào năm 2018, CR7 còn bỏ lại đại kình địch với khoảng cách tương đối xa.

Video Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha Euro 2020


video
Bồ Đào Nha đi vào lịch sử Euro với thành tích không thể tin đượcBồ Đào Nha đi vào lịch sử Euro với thành tích không thể tin được
ĐT Bồ Đào Nha đã dứt điểm tới 23 lần trước ĐT Bỉ nhưng không thể ghi bàn, những con số này giúp họ đi vào lịch sử các VCK Euro.
VIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước BỉVIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước Bỉ
Hậu vệ Raphael Guerreiro đã đánh bại thủ môn Thibaut Courtois, nhưng cột dọc lại ngăn cản Bồ Đào Nha có bàn thắng cân bằng tỷ số trước ĐT Bỉ.
Bỉ mất 2 trụ cột quan trọng nhất sau trận thắng nhọc Bồ Đào NhaBỉ mất 2 trụ cột quan trọng nhất sau trận thắng nhọc Bồ Đào Nha
Đội tuyển Bỉ đã phải trả những cái giá rất đắt sau chiến thắng khó nhọc trước nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2020.
VIDEO: Diogo Jota bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sớm cho BĐNVIDEO: Diogo Jota bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sớm cho BĐN
Tiền đạo Diogo Jota đã có cơ hội mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trước Bỉ ngay từ phút thứ 6, nhưng anh lại bỏ lỡ rất đáng tiếc.
VIDEO: Siêu phẩm sút xa ấn tượng của Hazard nhấn chìm Bồ Đào NhaVIDEO: Siêu phẩm sút xa ấn tượng của Hazard nhấn chìm Bồ Đào Nha
Trong một thế trận bế tắc, Thorgan Hazard đã bất ngờ vươn lên tỏa sáng và giúp đội tuyển Bỉ dẫn trước bằng một tình huống sút xa ghi bàn cực kỳ đẹp mắt.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X