Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois cảnh báo Ronaldo trước đại chiến

Chủ Nhật 27/06/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, thủ thành tuyển Bỉ Thibaut Courtois sẽ có màn thử tài Cristiano Ronaldo, trong mục tiêu giúp ĐT quê hương lọt vào tứ kết EURO 2020.
Trực tiếp Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6:

Courtois cảnh báo Ronaldo


Giữa 2 cầu thủ này có một điểm chung là Real Madrid – dù Thibaut Courtois chưa từng làm đồng đội của CR7 (Courtois gia nhập Madrid đúng thời điểm Ronaldo ra đi). Ngoài ra, họ từng nhiều lần đối đầu trong những trận derby thành Madrid, thời điểm Courtois còn khoác áo Atletico.
 
Vào đêm nay, Bỉ vs Bồ Đào Nha sẽ chạm trán nhau và Courtois sẽ có nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, ngăn cản những pha dứt điểm của vua phá lưới EURO hiện tại (5 bàn). Dù vậy, cựu thủ môn Chelsea tỏ ra rất hào hứng với thách thức này.

Courtois cảnh báo Ronaldo trước đại chiến
Courtois cảnh báo Ronaldo trước đại chiến

Chia sẻ trên Mundo Deportivo, Thibaut Courtois khẳng định: “Tôi nghĩ Ronaldo vẫn là một cầu thủ như tôi từng đối đầu thời ở Atletico. Còn tôi ‘tiến hóa’ nhiều hơn anh ấy.

Hiển nhiên là Ronaldo là một cầu thủ vượt trội, nhưng chúng tôi lên kế hoạch để ngăn chặn cả hệ thống ĐT Bồ Đào Nha chứ không chỉ mình anh ấy.”
 
Đây chắc chắn là một trận đấu không thể bỏ qua với bất kỳ người hâm mộ nào. Bỉ được đánh giá cao hơn khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA, nhưng trong những trận đấu loại trực tiếp như vậy – rất khó để đánh giá ai sẽ là người chiến thắng.
 
Sao Bồ khiếp hãi trước Kevin De BruyneSao Bồ khiếp hãi trước Kevin De Bruyne
Trước đại chiến Bỉ vs Bồ Đào Nha vào đêm nay, tiền vệ Joao Mourinho đã đánh giá rất cao Kevin De Bruyne nhờ những trải nghiệm chạm trán ở Premier League.
Cristiano Ronaldo rạng rỡ trước trận gặp BỉCristiano Ronaldo rạng rỡ trước trận gặp Bỉ
Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã bay đến Sevilla để chuẩn bị cho trận đấu với Bỉ ở vòng 1/8 vào đêm nay, mặc dù đứng trước trận đấu khó khăn song CR7 vẫn...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X