Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois ấn tượng với hàng thủ tuyển Bỉ, bi quan về Hazard

Thứ Hai 28/06/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận Bì 1-0 BĐN, thủ thành Thibaut Courtois đã tỏ ra ấn tượng về khả năng phòng ngự của đội nhà trước sức tấn công đến từ nhà vô địch EURO 2016.

Dù gặp nhiều khó khăn khi phải chạm trán nhà vô địch EURO 2016 - ĐT Bồ Đào Nha ngay ở vòng knock-out đầu tiên song các cầu thủ ĐT Bỉ đã có một màn trình diễn tuyệt vời để biến Ronaldo và đồng đội trở thành cựu vương của giải đấu.

Thibaut Courtois
Thibaut Courtois ấn tượng với khả năng phòng ngự của ĐT Bỉ trước Bồ Đào Nha

Và trận thắng tối thiểu trước Bồ Đào Nha, thủ thành Thibaut Courtois đã tự hào về màn trình diễn của đội nhà. Theo người gác đền sinh năm 1992 thì việc giữ sạch lưới trước đội bóng của Ronaldo là chìa khóa chiến thắng của Bỉ hôm 27/6.

Thibaut Courtois chia sẻ với tờ Le Soir của Bỉ sau trận: "Tôi nghĩ việc không để thua trước một tập thể nhiều ngôi sao tấn công như Bồ Đào Nha là rất tốt. Rõ ràng là không chỉ có mình tôi. Cả đội đã phòng ngự tốt, đặc biệt ở hiệp hai. Chúng tôi chứng minh sự vững chắc và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời".

Liên quan tới tình hình chấn thương của hai ngôi sao sáng nhất ĐT Bỉ sau trận gặp BĐN là Eden Hazard và De Bruyne, Courtois cho biết thêm: "Tôi hy vọng Eden Hazard và De Bruyne kịp trở lại. Chúng tôi sẽ có vài ngày hồi phục để lấy lại năng lượng. Lúc này, chúng tôi đang có tinh thần tốt.

Thật sự tôi cũng không biết chính xác mức độ chấn thương của Hazard như thế nào. Nhưng dù có thể thi đấu trở lại nhưng bạn phải thật thận trọng với chấn thương của mình. Vì thế tôi e rằng EURO 2020 đã khép lại với Hazard trừ khi điều kỳ diệu xuất hiện".

Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?Bắt chết Ronaldo, người cũ Arsenal nói gì?
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận thắng của Bỉ trước BĐN, trung vệ Thomas Vermaelen đã tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng đội nhà đã thắng may.

Ở vòng tứ kết, ĐT Bỉ sẽ đụng độ ĐT Ý - đội đã vượt qua ĐT Áo 2-1 ở vòng 16 đội. Song với những tổn thất to lớn vừa rồi, đó sẽ là một thách thức rất lớn với đoàn quân của HLV Roberto Martinez trong việc giành vé vào bán kết".

VIDEO: Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha 

video

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X