Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao xứ Wales đau đớn vì bị đá trúng “của quý”

Thứ Năm 17/06/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Connor Roberts của xứ Wales đã nằm sân sau khi bị cầu thủ của Thổ Nhĩ Kỳ đưa bóng đi trúng bộ phận nhạy cảm.

Connor Roberts nằm sân vì đau đớn


Phút 62 trong trận đấu giữa xứ Wales và Thổ Nhĩ Kỳ ở bảng A VCK Euro 2020, Umut Meras của Thổ Nhĩ Kỳ thực hiện một quả tạt vào vòng cấm xứ Wales, nhưng bóng đi trúng người hậu vệ Connor Roberts khiến cầu thủ này ngay lập tức ngã xuống.



Connor Roberts
Connor Roberts nằm sân vì đau đớn

Connor Roberts nằm sân vì đau đớn


Những hình ảnh cho thấy hậu vệ của xứ Wales đã hứng chịu cú sút đi vào đúng bộ phận nhạy cảm, số 14 nằm sân đau đớn. Umut Meras thậm chí còn đòi hỏi 11m vì cho rằng bóng chạm tay Connor Roberts, nhưng trọng tài đã diễn tả hành động bóng đi trúng “của quý” chứ không vào tay, sau đó cầu thủ của Thổ Nhĩ Kỳ không còn phàn nàn nữa.

Trên mạng xã hội Twitter, hình ảnh Connor Roberts nằm sân đau đớn vì bị sút trúng bộ phận nhạy cảm được quan tâm rất nhiều. Một người viết: “Lực rút rất mạnh, và anh đấy thực sự đau đớn”, một người khác nói: “Tai nạn hy hữu trong các trận đấu”, một người khác tiếp tục: “Tại sao Umut Meras có thể đòi hỏi 11m trong tình huống này”.

Sau khoảng gần một phút tỏ ra khá đau vì hứng chịu cú đá của đối thủ, hậu vệ của xứ Wales đã đứng dậy và tiếp tục thi đấu. Những tràng pháo tay từ NHM đã được dành tặng cho cầu thủ mang áo số 14 này. 

Ở trận đấu này, xứ Wales vượt lên dẫn trước sau tình huống ghi bàn của Aaron Ramsey, sau đó chính Connor Roberts là người ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Với 4 điểm sau 2 trận, xứ Wales đang rộng cửa bước vào vòng đấu tiếp theo ở Euro năm nay.
Bale tiết lộ lý do toả sángBale tiết lộ lý do toả sáng
Lập cú đúp kiến tạo và giúp xứ Wales đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-0, tiền vệ Gareth Bale đã có những chia sẻ về phong độ của mình.
Cặp đôi Bale - Ramsey đi vào lịch sử, tái hiện kỳ tích ở Euro 2016Cặp đôi Bale - Ramsey đi vào lịch sử, tái hiện kỳ tích ở Euro 2016
Gareth Bale cảm thấy rất vui mừng khi anh cùng Ramsey đã hợp sức giúp xứ Wales vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 2-0 để nắm chắc tấm vé đi tiếp ở bảng A trong tay.
Video tổng hợp: Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Xứ Wales (Bảng A Euro 2020)Video tổng hợp: Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Xứ Wales (Bảng A Euro 2020)
Cú đúp đường kiến tạo của Gareth Bale đã góp công lớn giúp xứ Wales giành 3 điểm trước Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó tiến sát tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/6: Italia vs Thụy Sĩ; Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ WalesLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/6: Italia vs Thụy Sĩ; Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Daniel James mất điểm trong mắt NHMDaniel James mất điểm trong mắt NHM
Tiền vệ Daniel James đã tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra trong trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Thụy Sỹ, HLV Robert Page sau đó đã giải thích lý do rút cầu thủ... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X