Con trai HLV Roberto Mancini bị NHM tuyển Anh chiếm mất ghế ở sân Wembley

Andrea, con trai của HLV trưởng đội tuyển Italia, Roberto Mancini là một trong những người có vé vào sân Wembley nhưng không được ngồi ở vị trí của mình.

Con trai HLV Mancini không hài lòng với BTC sân Wembley


Trước khi trận đấu giữa Anh và Italia bắt đầu, rất nhiều NHM không có vé đã tràn vào bên trong sân bất chấp sự ngăn cản của nhân viên an ninh. Đã có khoảng vài trăm NHM vào trong sân theo dõi trận chung kết Euro 2020 mà không có vé.
 
Nhiều NHM có vé nhưng mất chỗ trong trận chung kết Euro 2020 trên sân Wembley

Nhiều NHM có vé nhưng mất chỗ trong trận chung kết Euro 2020 trên sân Wembley


Những CĐV này thậm chí ngồi vào những chiếc ghế trống trên sân, điều đó khiến chủ nhân của những người có vé thực sự bị mất chỗ ngồi. Con trai Andrea của HLV  ĐT Italia - Roberto Mancini là nạn nhân. Anh tỏ ra tức giận với BTC sân Wembley, anh nói với Sky Sport Italia sau trận đấu:

Có một vụ lộn xộn với những người hâm mộ không vé và chỗ ngồi của tôi đã bị lấy mất. Một CĐV Anh đã lấy mất chỗ ngồi của tôi. Khi tôi đưa vé anh ta cũng không trả lại chỗ ngồi, vì vậy tôi phải xem hiệp một ngồi trên các bậc thang của sân vận động”.

“Tôi đã tìm thấy một vị trí khác trong hiệp hai. Có lẽ nó đã mang lại may mắn. Italia đã vô địch ngay trên sân Wembley, đó mới là điều quan trọng nhất”.

Các quan chức Wembley ban đầu tuyên bố không có vụ lộn xộn nào, nhưng sau những video được đăng tải tràn lan trên mạng xã hội, họ đã phải thừa nhận rằng có vài trăm CĐV không có vé đã tràn vào bên trong sân để theo dõi trận đấu. Vụ ẩu đả cũng khiến một vài cảnh sát và NHM bị thương.
Jack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua ItaliaJack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua Italia
Tiền vệ Jack Grealish đã quyết định tặng đôi giày thi đấu trước Italia cho một fan nhí trên khán đài, hành động này của anh nhận được sự ủng hộ rất lớn.
Donnarumma ăn mừng ngầu... hóa ra vì không biết Italia thắng chung cuộcDonnarumma ăn mừng ngầu... hóa ra vì không biết Italia thắng chung cuộc
Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã được các CĐV ca ngợi về phản ứng “lạnh như tiền” sau khi cản quả penalty quyết định giúp Italia lên ngôi vô địch Euro 2020....
Khó tin: Bonucci và Chiellini không bị rê qua một lần nào ở Euro 2020Khó tin: Bonucci và Chiellini không bị rê qua một lần nào ở Euro 2020
Thống kê chỉ ra rằng bộ đôi trung vệ Bonucci và Chiellini của Italia không bị rê qua một lần nào ở Euro 2020, một thành tích phi thường.
Đội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo SakaĐội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo Saka
Đội trưởng Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng động viên sao trẻ Bukayo Saka sau khi cầu thủ này thực hiện không thành công quả đá luân lưu cuối...
Biển người tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Euro của Italia ở quê nhàBiển người tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Euro của Italia ở quê nhà
ĐT Italia đã thực hiện màn diễu hành ăn mừng chức vô địch Euro 2020 trên xe buýt kéo dài trên các tuyến phố ở trung tâm Roma.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!